Home Uncategorized Chương trình khuyến mãi Tri ân khách hàng cuối năm 2019

Chương trình khuyến mãi Tri ân khách hàng cuối năm 2019

by Thạch Phạm
A+A-
Reset

Kính chào quý khách,

Đầu tiên AZDIGI trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Năm 2019 đã dần khép lại với nhiều cột mốc quan trọng, cũng như những khó khăn thách thức mà AZDIGI đã vượt qua trong năm này. Để có thể vượt qua các thách thức này, không chỉ từ sự miệt mài lao động của cả tập thể AZDIGI mà còn phần lớn nhờ vào sự tin tưởng của quý khách 🤗.

Nhằm tri ân đến quý khách trong dịp cuối năm, AZDIGI giới thiệu chương trình khuyến mãi như sau.

Tặng 2 tháng khi gia hạn dịch vụ

Thời gian áp dụng: Từ 26/12/2019 đến hết ngày 31/12/2019

Trong thời gian áp dụng khuyến mãi, quý khách hàng khi gia hạn dịch vụ 1 năm sẽ được cộng thêm 2 tháng sử dụng dịch vụ, gia hạn 2 năm sẽ được cộng 4 tháng sử dụng.

Thời hạn sẽ tự động cộng cho quý khách trong vòng 24 giờ kể từ khi quý khách thanh toán hóa đơn gia hạn mà hệ thống đã tạo ra. Vì vậy quý khách không cần phải liên hệ đến phòng kinh doanh để hỗ trợ.

Giảm 30% khi đăng ký mới dịch vụ

Thời gian áp dụng: Từ 26/12/2019 đến hết ngày 31/12/2019

Trong thời gian áp dụng khuyến mãi, các khách hàng khi đăng ký mới các dịch vụ dưới đây sẽ được tự giảm 30% trong đơn hàng:

Đơn hàng sẽ được giảm lần đầu khi đăng ký, giá gia hạn sau này sẽ không được áp dụng giảm 30%.

Theo dõi Fanpage AZDIGI Corporation trên Facebook

Nếu quý khách cần theo dõi các tin tức, thông báo, thông tin quan trọng của AZDIGI, hãy like fanpage AZDIGI Corporation trên Facebook để nhận các thông tin quan trọng sớm nhất.

Link fanpage 👍: https://www.facebook.com/azdigicorp/

Đánh giá

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign