Home Hướng dẫn dịch vụCloud Server Thao tác Bật/Tắt/Khởi động lại Turbo Cloud Server

Thao tác Bật/Tắt/Khởi động lại Turbo Cloud Server

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Turbo Cloud Server là giải pháp máy chủ ảo riêng trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud Computing) có hiệu suất vượt trội tốc độ cao, cùng khả năng bảo mật tốt nhất trên nền tảng ảo hoá toàn phần KVM. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng như Webserver, VPN, Remote Workstation,…

Ở bài hướng dẫn này AZDIGI sẽ hướng dẫn bạn thực hiện một số Action cơ bản tại trang quản trị dịch vụ. Mời bạn theo dõi và thực hiện cùng AZDIGI.

Bước 1: Đăng nhập vào quản trị.

Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào trang quản trị dịch vụ AZDIGI tại đường dẫn https://my.azdigi.com/clientarea.php

Turbo Cloud Server

Bước 2: Các Action quan trọng.

Bên dưới là một số Action quan trọng và sẽ có lúc bạn cần thực hiện và mình sẽ mô tả từng Action để bạn hiểu hơn về các chức năng.

Turbo Cloud Server

1. Start (Bật)

Để bật lại mác chủ bạn Click vào hành động Start, khi đó một hộp thoại hiện lên hỏi bạn có chắc chắn không bạn click Confirm để xác nhận nhé.

Turbo Cloud Server

2. Reboot (Khởi động lại)

Một số trường hợp bạn thực hiện cài đặt các dịch vụ, tác vụ và cần Reboot (khởi động lại) máy chủ. Bạn có thể khởi động nhanh từ giao diện bằng cách click vào Action chọn Reboot, khi đó một hộp thoại hiện lên hỏi bạn có chắc chắn không bạn click Confirm để xác nhận nhé.

Turbo Cloud Server

3. Stop (Dừng)

Một số trường hợp bạn cần Stop (Dừng) máy chủ, bạn có thể sử dụng Action này để Stop (Dừng) đột ngột. Đây là hành động có thể gây hại khi server đang chạy. Do đó bạn nên sử dụng Shut Down. Và khi máy chủ đang trạng thái STOP bạn sẽ bật lại bằng cách click vào nút START.

Screenshot 2020 11 25 at 21.26.56@2x

4. Shut Down (Tắt)

Khi bạn muốn Shut Down (Tắt) máy chủ bạn hãy dùng Action này. Action này sẽ đóng các tác vụ đang thực hiện cho đến khi tắt xong và sẽ Shut Down (Tắt). Khi máy chủ đang ở trạng thái Shut Down và bạn muốn bật lại hãy dùng Action Start để bật lên.

Turbo Cloud Server

5. VNC Console

Một số trường hợp bạn không thể truy cập vào máy chủ qua giao thức SSH vì bị lỗi dịch vụ hoặc lỗi file hệ thống. Thì với VNC bạn vẫn có thể truy cập vào để kiểm tra cũng như sửa chữa.

Bạn hãy click vào noVNC Console để vào Console nhé.

Screenshot 2020 11 25 at 21.36.19@2x

Nếu bạn đang thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật. Xin hãy liên hệ Phòng kỹ thuật bằng thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ Phòng kỹ thuật

5/5 - (1 vote)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign