Home Hướng dẫn dịch vụ Hướng dẫn áp dụng mã khuyến mãi tại AZDIGI

Hướng dẫn áp dụng mã khuyến mãi tại AZDIGI

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Trong một số trường hợp bạn có một mã giảm giá đặc biệt khi đăng ký dịch vụ tại AZDIGI, bạn có thể áp dụng mã khuyến mãi đó trong lúc thanh toán tại AZDIGI.

Để áp dụng mã giảm giá, tại bước thanh toán bạn có thể thấy hộp thoại Khuyến mãi và điền mã giảm giá vào hộp thoại đó, sau đó ấn nút Áp dụng.

azdigi ap dung ma giam gia@2x

Nếu mã giảm giá của bạn hợp lệ và được áp dụng thì sẽ có thông báo màu xanh lá cây hiển thị, và giá cần thanh toán cũng sẽ được giảm theo điều kiện khuyến mãi của mã bạn đang áp dụng.

azdigi ap dung ma giam gia 2@2x

Mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề áp dụng mã giảm giá, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến phòng kinh doanh của AZDIGI tại email sale@azdigi.com hoặc hotline 028 888 24768 (ấn phím 1).

5/5 - (1 vote)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign