Home Hướng dẫn dịch vụTên miền Các mẫu bản khai tên miền

Các mẫu bản khai tên miền

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Kể từ ngày 01/08/2020, AZDIGI sẽ áp dụng sử dụng các bản khai khi đăng ký tên miền, cũng như áp dụng khi chuyển nhượng và thay đổi thông tin tên miền nhằm xác thực chủ sở hữu và bảo mật tên miền tốt hơn theo Thông tư số 06/2019/TT-BTTTT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 24/2015/TT-BTTTT ngày 18 tháng 8 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về quản lý và sử dụng tài nguyên Internet.

Sau khi tên miền được kích hoạt và đi vào sử dụng, bộ phận Chăm sóc khách hàng của AZDIGI sẽ chủ động liên hệ đến quý khách để hoàn thiện và cập nhật bản khai.

Đối với một số tên miền đặc biệt như .gov.vn, .edu.vn, .name.vn,…thì có thể AZDIGI sẽ yêu cầu bản khai trước khi kích hoạt tên miền vì các tên miền này cần xác thực danh tính chủ sở hữu trước khi đăng ký.

Các tên miền sau khi đăng ký sẽ bắt buộc phải hoàn thiện bản khai tên miền trong vòng 7 ngày kể từ ngày kích hoạt tên miền. Các tên miền quá hạn nộp bản khai sẽ tiến hành bị khoá theo quy định.

Nếu quý khách cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề nào liên quan đến bản khai tên miền, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của AZDIGI theo thông tin dưới đây:

  • Hotline: 028 888 24768
  • Email: support@azdigi.com
  • Địa chỉ: 768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Từ 08h00p đến 17h30p, thứ Bảy làm việc đến 12h00p.

5/5 - (1 vote)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign