Home Kiến thức Website [Review] Có nên chọn GoGetSSL?

[Review] Có nên chọn GoGetSSL?

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Trong thời đại công nghệ số, dữ liệu người dùng được xem như một mỏ vàng, không những đối với các doanh nghiệp và còn đối với những tay săn dữ liệu nhằm khai thác những thông tin đến từ người dùng.

Vì vậy, việc trang bị một ổ khóa giúp tăng bảo mật dữ liệu của người dùng là điều cực kỳ cần thiết đối với các doanh nghiệp hiện nay. Và chắc hẳn chứng chỉ SSL (Secure Socket Layer) không còn quá xa lạ đối với những trang web bán hàng của các doanh nghiệp. Đây cũng là chứng chỉ duy nhất được công nhận là chứng chỉ bảo mật đối với website và là một trong những tiêu chí đánh giá website an toàn của Google. 

Để tìm hiểu thêm về SSL hãy khám phá series bài viết SSL của AZDIGI tại đây:

Trong bài viết này, AZDIGI sẽ review và giới thiệu đến khách hàng một thương hiệu cung cấp chứng chỉ SSL giá rẻ nổi bật, đó là GoGetSSL.

GogetSSL là gì?

GoGetSSL thuộc EnVers Group SIA có trụ sở tại Latvia, được thành lập từ năm 2009 là công ty chuyên cung cấp các chứng chỉ SSL trên toàn cầu. Đây là một thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy trong danh sách các CA (Certificate Authority) hiện nay. Tính đến nay GoGet ssl đã hoạt động được hơn 10 năm với hơn 77.000 khách hàng và các đối tác trên 226 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau.

Những con số này đã giúp GogetSSL trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi lựa chọn chứng chỉ SSL.

Goget SSL cung cấp những sản phẩm gì?

Tại Goget SSL, người dùng có thể tìm thấy đầy đủ tất cả các chứng chỉ SSL có mặt trên thị trường hiện nay bao gồm 

  • Chứng chỉ xác thực tên miền (DV – Domain Validated)
  • Xác thực tổ chức (Organization Validation – OV)
  • Xác thực mở rộng (Extended Validation-EV)
  •  Wildcard SSL 
  • SSL đa tên miền (Multi-Domain SSL viết tắc là UCC/SAN)
  • Chứng chỉ SSL SGC (Server Gated Cryptography)
  • Chứng nhận ký mã (Code Signing Certificate)

Ưu điểm của Goget SSL

  • Goget SSL đáp ứng tất cả các tính năng cần thiết trên một SSL đi kèm chất lượng dịch vụ tuyệt vời (đây có thể nói là điểm cộng lớn nhất của Goget SSL).
  • Phát hành nhanh trong vòng 3-5 phút, quy trình xác thực doanh nghiệp chỉ trong 55 phút.
  • Giá: So với các nhà cung cấp khác, Goget nổi bật với giá thành cực rẻ (nếu đăng ký thông qua AZDIGI) nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng của một SSL cần có.
  • Phát hành SSL nhanh với LEI Code ( Legal Entity Identifier). Nhờ sử dụng mã LEI và tự động hóa API, Goget SSL hiện cung cấp việc khởi chạy SSL nhanh nhất thế giới hiện nay.

Nhược điểm của Goget SSL

Hiện tại, so với các nhà cung cấp khác, GoGet SSL vẫn chưa bộc lộ bất kỳ nhược điểm nào về tính năng của dịch vụ, tuy nhiên nếu nói về nhược điểm thì điểm duy nhất là thương hiệu có thể chưa phổ biến như các CA khác như Sectigo, Digicert,…

Trang bị một thương hiệu SSL uy tín bạn sẽ được gì?

Đầu tiên là tăng nhận diện thương hiệu, người dùng bình thường hoàn toàn có thể kiểm tra trang web của bạn đang trang bị loại SSL miễn phí hay có phí và đang dùng ở nhà cung cấp nào, vì vậy hãy dùng chứng chỉ SSL có thương hiệu nhằm tăng nhận diện cũng như niềm tin của khách hàng.

Bên cạnh đó, chứng chỉ SSL trả phí uy tín sẽ có các chính sách bồi thường đi kèm để đảm bảo độ an toàn của chứng chỉ SSL gần như là tuyệt đối, và cuối cùng là thời hạn chứng chỉ có thể kéo dài lên đến 3 năm cho mỗi lần chứng thực.

Cách kiểm tra chứng chỉ SSL trên trang web.

  • Bước 1: Truy cập vào trang web bất kỳ hoặc có thể làm theo ví dụ là website thachpham.com
  • Bước 2: Click chuột phải vào ổ khóa trên thanh tìm kiếm như hình 1.
Cách kiểm tra chứng chỉ Goget SSL Bước 2

Cách kiểm tra chứng chỉ Goget SSL Bước 2

  • Bước 3: Click chuột trái vào certificate để kiểm tra nhà cung cấp SSL.
Cách kiểm tra chứng chỉ Goget SSL Bước 3

Cách kiểm tra chứng chỉ Goget SSL Bước 3

Ở Việt Nam, bạn có thể tìm thấy Goget SSL ở đâu?

Trong các nhà cung cấp SSL của Việt Nam hiện nay, chỉ có AZDIGI mới vừa trở thành đối tác chiến lược với Goget SSL và bạn hoàn toàn có thể tìm thấy sản phẩm của Goget SSL tại đây. Với giá thành rẻ nhưng đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cao nhất của một chứng chỉ SSL, Goget ssl xứng đáng để bạn trải nghiệm và có một chứng chỉ bảo mật tuyệt vời.

Đánh giá

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign