Home Máy chủ LinuxEmail Server Email doanh nghiệp là gì? Có bao nhiêu loại email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là gì? Có bao nhiêu loại email doanh nghiệp?

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Email doanh nghiệp ngoài là nên tảng trao đổi thông tin nội bộ giữa nhân viên, thì đây được xem là một trong những kênh marketing và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Đối với các doanh nghiệp lớn có quy trình làm việc với các đối tác quốc tế hoặc có mô hình kinh doanh B2B  thì Email là cách để nhận biết tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó.Vì thế sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp không chỉ nằm ở sản phẩm mà nằm ở cách họ trang bị một email như thế nào?

Đó là lý do vì sao hiện nay dù đã có rất nhiều nền tảng trao đổi thông tin, làm việc hay lưu trữ dữ liệu thì email vẫn là lựa chọn hàng đầu cho hầu hết các doanh nghiệp.

Email doanh nghiệp là gì?

 Email doanh nghiệp là phương tiện giao tiếp phổ biến giữa các công ty, doanh nghiệp trong việc đàm phán,chăm sóc, duy trì mối quan hệ với các khách hàng hay đối tác. Đây là dịch vụ email với tên miền riêng của khách hàng nhằm phục vụ trong việc trao đổi các thông tin giao dịch, mua sắm online trong hoặc ngoài nội bộ công ty.

Ngoài ra email doanh nghiệp còn giúp quản lý nội dung email với dung lượng lớn, chống spam giúp tạo dựng niềm tin cho các đối tác và tính bảo mật trong nội bộ công ty.

Những ưu điểm của Email doanh nghiệp:

  • Tạo niềm tin cho khách hàng, xây dựng hình ảnh, uy tín cho các doanh nghiệp trong quá trình làm việc hay truyền nhận thông tin thông qua việc sử dụng email theo tên miền riêng của doanh nghiệp (ví dụ support@azdigi.com).
  • Có nhiều tính năng được tích hợp giúp bạn có thể làm việc trên email với nhiều công cụ, nhờ thế trở thành là một trong những không gian làm việc và lưu trữ dữ liệu hiệu quả, ví dụ như đồng bộ danh sách liên hệ (contact), quản lý lịch làm việc (calendar) hay thậm chí là các tính năng chat trực tuyến giúp việc trao đổi nội bộ nhanh hơn.
  • Tránh việc xâm nhập của các viruss từ nhiều mail cá nhân đến từ các hệ thống mail khác nhau của các nhân viên trong doanh nghiệp. Chống spam mail để bảo vệ hộp thư được an toàn và ngăn chặn các tác nhân khác.
  • Thân thiện với người dùng: Cách thức sử dụng đơn giản, dễ thao tác với nhiều tiện ích khác như Outlook, Webmail,….cho phép gửi và nhận online lẫn offline.

Email doanh nghiệp gồm những loại nào?

Hiện tại 2 loại email được các doanh nghiệp dùng phổ biến là Email Server Email Hosting. Tuy nhiên tùy thuộc vào nhu cầu và chi phí của mỗi doanh nghiệp để có thể lựa chọn được các gói email doanh nghiệp phù hợp.

Sự khác nhau của email hostingemail server AZDIGI sẽ đề cập trong một bài viết khác sắp tới.

Email doanh nghiệp - Pro Email hosting

Hiện nay với sự phát triển của các doanh nghiệp, email trở thành 1 trong nững con đường giao tiếp phổ biến giữa các doanh nghiệp vá các khách hàng. Vì thế đội ngũ AZDIGI đã xây dựng hệ thống email đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của các doanh nghiệp. Giúp các doanh nghiệp xây dựng được hệ thống email chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu giao dịch và tính bảo mật cho các doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm các dịch vụ của AZDIGI ngay tại đây: https://azdigi.com/

Đánh giá

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign