Home Tin tức AZDIGIKhuyến mãi Mừng đại lễ – Quà nhiều vô kể

Mừng đại lễ – Quà nhiều vô kể

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Kính chào quý khách,

Hòa mình vào không khí của ngày Đại lễ kỷ niệm 45 năm ngày Thống nhất đất nước 30/04/1975 – 30/04/2020, AZDIGI xin trân trọng thông báo đến quý khách chương trình ưu đãi siêu khủng ngập tràn quà tặng mang tên Mừng đại lễ – Quà nhiều vô kể.

Từ ngày 21/04/2020 đến hết ngày 07/05/2020, tất cả dịch vụ dưới đây sẽ được áp dụng giảm giá lên đến 30% và tặng thời hạn sử dụng như sau:

Tặng thời hạn sử dụng khi đăng ký và gia hạn

Trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng sẽ được cộng thêm thời hạn sử dụng khi đăng ký dịch vụ và gia hạn dịch vụ như sau:

  • Thanh toán đăng ký/gia hạn 12 tháng, tặng 2 tháng sử dụng dịch vụ.
  • Thanh toán đăng ký/gia hạn 24 tháng, tặng 5 tháng sử dụng dịch vụ.

Thời han sẽ được cộng vào dịch vụ của quý khách trong vòng 24 giờ kể từ khi hóa đơn được thanh toán.

Giảm giá dịch vụ

Ngoài được cộng thêm thời hạn sử dụng, tất cả dịch vụ dưới đây sẽ được giảm giá lần đầu thanh toán vào trực tiếp đơn hàng (không cần sử dụng mã giảm giá) như sau:

SSD Hosting

SSD VPS

Chứng chỉ SSL (không áp dụng tặng thời hạn sử dụng)

Có cơ hội nhận được Macbook, iPhone 11, Apple Watch và Airpod

Trong thời gian diễn ra khuyến mãi, các hóa đơn thanh toán và gia hạn dịch vụ cũng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng Macbook, iPhone 11, Apple Watch và các phần quà hấp dẫn khác diễn ra vào ngày 07/05/2020 theo chương trình Chỉ một nhấp – Nhận quà đẳng cấp.

Như vậy trong thời gian khuyến mãi này, quý khách khi đăng ký vừa được giảm giá, tặng thời hạn và có cơ hội trúng các phần quà hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà không ghi tên mình vào danh sách tham gia bốc thăm trúng thưởng ngay hôm nay bằng cách đăng ký dịch vụ tại AZDIGI.

Mọi thông tin cần hỗ trợ liên quan đến chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh qua email sale@azdigi.com hoặc hotline 028 888 24768 (ấn phím 1) trong giờ hành chính.

AZDIGI – Khách hàng là ưu tiên hàng đầu

Đến với AZDIGI, quý khách không những trải nghiệm dịch vụ Hosting và VPS hàng đầu về công nghệ, mà còn được hưởng các chế độ chăm sóc khách hàng đặc là hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365, kể cả Lễ – Tết. AZDIGI sẽ luôn có mặt ngay thời điểm bạn cần chúng tôi.

Không ngừng nâng cấp và tối ưu dịch vụ phù hợp với xu hướng thị trường và công nghệ. Như trong thời gian qua, AZDIGI đã hoàn thành nâng cấp 100% máy chủ hosting lên cấu hình máy chủ mạnh mẽ nhất, nâng cấp 95% hệ thống VPSnhân đôi tài nguyên trên gói dịch vụ. Điều này thể hiện sự quyết tâm giúp khách hàng có thể trải nghiệm một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Trong tương lai sắp tới, AZDIGI sẽ không ngừng tiếp tục nỗ lực cải thiện dịch vụ vì sự hài lòng của quý khách hàng chính là mục tiêu của chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng AZDIGI.

Đánh giá

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign