Home Tin tức AZDIGIKhuyến mãi Giảm 20% Hosting và tặng Chứng chỉ SSL trị giá 159k

Giảm 20% Hosting và tặng Chứng chỉ SSL trị giá 159k

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Mới đây, AZDIGI chính thức trở thành đối tác cùng với GoGetSSL – Một công ty chuyên phân phối dịch vụ chứng chỉ SSL của nhiều thương hiệu khác nhau mà cũng là đơn vị phát hành và chứng thực cho các chứng chỉ SSL mang thương hiệu GoGetSSL. Hiện tại AZDIGI đã phân phối các chứng chỉ SSL của GoGetSSL với giá chỉ từ 159.000 đồng/năm, được hỗ trợ miễn phí chứng thực đối với chứng chỉ SSL cấp độ DV.

Xem thêm: Chứng chỉ SSL là gì và các kiến thức liên quan đến chứng chỉ SSL

Nhằm đánh dấu sự kiện trở thành đối tác, GoGetSSL và AZDIGI cùng kết hợp tặng miễn phí chứng chỉ GoGetSSL™ DomainSSL 1 năm dành cho tất cả các khách hàng của AZDIGI đăng ký mới và gia hạn các dịch vụ Turbo Hosting và Business Hosting (bao gồm Turbo Business Hosting). Số lượng có hạn chỉ dành cho 200 khách hàng thanh toán đầu tiên.

Không chỉ vậy, với các khách hàng đăng ký mới tất cả dịch vụ Hosting của AZDIGI sẽ được giảm giá thêm 20% khi đăng ký mới dịch vụ trong thời gian này. Giá sẽ được giảm trực tiếp khi đăng ký dịch vụ.

Gói AZ Pro 1 và Reseller Hosting sẽ không được áp dụng khuyến mãi.

Thời hạn ưu đãi sẽ diễn ra từ lúc 08:00 ngày 25/05/2020 đến hết ngày 31/05/2020.

Với chứng chỉ GoGetSSL™ DomainSSL, website của quý khách không chỉ trở nên bảo mật dữ liệu và uy tín hơn với Site Seal, mà còn tương thích với mọi thiết bị di động và trình duyệt, cùng chế độ bảo hiểm lên đến $50.000 khi sử dụng chứng chỉ này.

Lưu ý: Đây là chứng chỉ SSL trả phí được tặng miễn phí, không phải chứng chỉ SSL miễn phí của Let’s Encrypt có sẵn trong các dịch vụ Hosting.

Cách thức đăng ký GoGetSSL™ DomainSSL với giá 0 đồng

Đối với đăng ký mới

Khi đăng ký dịch vụ mới, quý khách sẽ cần thực hiện đăng ký gói dịch vụ Hosting nằm trong danh mục dịch vụ được hỗ trợ miễn phí GoGetSSL™ DomainSSL là Turbo HostingBusiness Hosting

Khi tiến hành thanh toán, đến bước thanh toán quý khách ấn vào nút Tiếp tục mua hàng và tìm dịch vụ GoGetSSL™ DomainSSL đưa vào giỏ hàng sẽ được miễn phí ngay lập tức.

Mời quý khách xem chi tiết ở video hướng dẫn bên dưới

Đối với khách hàng gia hạn

Đối với các khách hàng gia hạn dịch vụ trong thời gian diễn ra ưu đãi tặng GoGetSSL™ DomainSSL thì sau khi thực hiện thanh toán gia hạn hoàn tất, quý khách có thể liên hệ đến phòng kinh doanh qua email sale@azdigi.com hoặc gửi ticket tại đây để được hỗ trợ tạo đơn hàng miễn phí GoGetSSL™ DomainSSL.

Mọi thông tin hỗ trợ hoặc tư vấn về chương trình khuyến mãi này, quý khách có thể liên hệ với AZDIGI qua các phương tiện sau:

Công ty cổ phần AZDIGI

768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 888 24768

Email: sale@azdigi.com

Cám ơn quý khách đã đồng hành cùng AZDIGI.

Đánh giá

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign