Home Tin tức AZDIGIKhuyến mãi MUA PLATINUM TẶNG PLATINUM

MUA PLATINUM TẶNG PLATINUM

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Turbo Business Hosting của AZDIGI được ra đời vào năm 2020 với mong muốn tạo ra một dịch vụ Web Hosting thật sự khác biệt về hiệu năng, dành riêng cho các website nặng, nhiều lượt truy cập và các website bán hàng cần xử lý lượng thông tin lớn và đã được nhiều khách hàng phản hồi rất tốt sau một thời gian sử dụng với hiệu năng vượt trội. 

Để phát huy tối đa hiệu năng lên một tầm cao mớitận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ Turbo trên AZDIGI  hệ thống máy chủ chuyên dụng mới nhất từ Dell, AZDIGI vừa tiến hành áp dụng máy chủ chuyên biệt riêng cho gói Turbo BH-3 trong dịch vụ Turbo Business Hosting với cấu hình như sau: 

  • Vi xử lý: Dual chip Intel Xeon Platinum lên đến 100 core xử lý, tốc độ lên đến 4.0Ghz. 
  • RAM: Sử dụng RAM ECC DDR4 với tốc độ bus 2933mhz, cho ra tốc độ xử lý bộ nhớ khoảng 23GB/s. 
  • Network: Cổng mạng uplink với băng thông 10Gbps cho lượng băng thông dồi dào. 
  • Hệ thống lưu trữ: Sử dụng hoàn toàn ổ cứng NVMe U.2 RAID-10 cho ra tốc độ đọc lên đến 10GB/s và 4GB/s tốc độ ghi, đã được áp dụng cho các máy chủ Turbo Business Hosting trước đó. 

Như vậy với các gói dịch vụ Turbo BH-3 mới đăng ký từ ngày 09/11/2021 thì sẽ có 10 core Intel Xeon Platinum, 10GB RAM và 60GB NVMe. Đây là giải pháp hoàn hảo nhất thay thế VPS với hiệu năng có phần nổi trội hơn với sức mạnh tổng thể từ hệ thống máy chủ cao cấp, chuyên dành cho website cần xử lý nhiều dữ liệu nhưng lại dễ dàng sử dụng thông qua bảng điều khiển cPanel, cùng công nghệ LiteSpeed Webserver, Redis Cache cho tốc độ nhanh nhất có thể. 

Tham khảo: 

“Mua Platinum – Tặng Platinum” 

Nhân dịp ra mắt hệ thống máy chủ Platinum mới, AZDIGI giới thiệu chương trình khuyến mãi mang tên “MUA PLATIUNUM TẶNG PLATINUM” với quà tặng một chai nước hoa cao cấp Chanel Platinum Égoïste 100ml cho khách hàng đăng ký dịch vụ Turbo BH-3 từ 1 năm. Cụ thể:

  • Tặng ngay 1 chai nước hoa cao cấp Chanel Platinum Égoïste (EDT) dung tích 100ml cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ Turbo BH-3 từ 1 năm.
  • Tặng ngay 1 chai nước hoa cao cấp Chanel Platinum Égoïste (EDT) dung tích 50ml cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ Turbo BH-2 từ 1 năm.
  • Tặng 1 tài khoản Microsoft 365 Business Basic 1 năm khi đăng ký mới dịch vụ Turbo BH-1 từ 1 năm trở lên.

Áp dụng từ ngày 11/11/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Web Hosting hàng đầu cùng hỗ trợ kỹ thuật “5 sao”

Nhắc đến AZDIGI không chỉ nhắc đến một thương hiệu Web Hosting hàng đầu tại Việt Nam luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ mới nhất, mà còn nổi tiếng hơn 5 năm qua với chế độ hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, hiệu quả.

Với 4 tầng hỗ trợ chuyên biệt từ đơn giản đến phức tạp, cùng đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo luôn làm việc 24/7, AZDIGI luôn tự tin tháo gỡ mọi vướng mắt và khó khăn của khách hàng trong thời gian sử dụng.Không cần biết ngày hay đêm, cuối tuần hay lễ Tết, khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ ngay trong vòng 15 phút qua phiếu hỗ trợ, email, điện thoại và live chat.

Vì vậy để trải nghiệm ngay dịch vụ web hosting cao cấp hàng đầu hiện nay, hãy truy cập vào AZDIGI để đăng ký và kích hoạt tự động ngay lập tức trong 2 phút sau khi thanh toán.

  • Trang chủ: https://azdigi.com 
  • Email: support@azdigi.com 
  • Hotline: 028 888 24768 
  • Địa chỉ: 768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh 
Đánh giá

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign