Home Tin tức AZDIGIKhuyến mãi [2019] Ưu đãi gia hạn tên miền 2 năm tặng 1 năm

[2019] Ưu đãi gia hạn tên miền 2 năm tặng 1 năm

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Kính chào quý khách hàng,

Hiện tại AZDIGI đang là đại lý đăng ký tên miền quốc tế tại nhiều nhà cung cấp khác nhau như Mắt Bão, PAVietnam, OnlineNIC và Enom. Tuy nhiên nhằm tiến hành chuyển các tên miền quốc tế về một đại lý để dễ dàng quản lý, AZDIGI sẽ tiến hành thông báo đến các khách hàng có tên miền được đăng ký thông qua đại lý Mắt Bão như sau:

Trong thời gian từ ngày 26/10/2019 trở đi, AZDIGI sẽ theo dõi các tên miền sắp đến kỳ gia hạn được đăng ký thông qua đại lý Mắt Bão và liên hệ đến khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý gia hạn 2 tên miền 2 năm, AZDIGI sẽ tặng thêm 1 năm miễn phí.

Sau khi xác nhận gia hạn, AZDIGI sẽ cần chuyển tên miền của khách hàng về đại lý OnlineNIC để quản lý tập trung. Để thực hiện việc này mà không làm phiền đến khách hàng, AZDIGI sẽ đổi email quản lý của tên miền khách hàng về hello@azdigi.com hoặc nhannt@azdigi.vn để thao tác.

Vì vậy nếu sau khi quý khách xác nhận mà có nhận email thông báo chuyển tên miền đi hoặc email thông báo thay đổi địa chỉ email người quản trị về các email ở trên, thì quý khách có thể yên tâm vì việc này nhằm chuyển tên miền của quý khách về đại lý OnlineNIC vốn chứa phần lớn tên miền được đăng ký tại AZDIGI để tiện lợi trong việc quản lý.

Việc thao tác này sẽ không ảnh hưởng cũng như làm gián đoạn với sự hoạt động của website.

AZDIGI trân trọng thông báo.

Đánh giá

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign