Home WebServer PanelaaPanel Thay đổi tên tiêu đề và favicon của AAPANEL

Thay đổi tên tiêu đề và favicon của AAPANEL

by Quân Đỗ Trung
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Hướng dẫn thay đổi tên tiêu đề và favicon của AAPANEL

Thay đổi tên tiêu đề và favicon của AAPANEL

Xin chào tất cả các bạn đang xem blog huongdan.azdigi.com. Trong bài hướng dẫn ngày hôm nay AZDIGI sẽ Hướng dẫn bạn thay đổi tên tiêu đề và favicon của Control AAPANEL.

Thay đổi tên tiêu đề và favicon của AAPANEL

1. Thay đổi tên tiêu đề AAPANEL

Đầu tiên mình sẽ hướng dẫn bạn thay đổi tên tiêu đề. Bạn hãy truy cập vào Settings => Alias và nhập vào tên tiêu đề cần thay đổi. Sau khi đã nhập xong tên tiêu đề bạn hãy thực hiện lưu lại để áp dụng.

Thay đổi tên tiêu đề và favicon của AAPANEL

2. Thay đổi biểu tượng favicon của AAPANEL

Tiếp theo là mình sẽ hướng dẫn bạn thay đổi biểu tượng favicon của AAPANEL. Mặc định favicon của AAPANEL là logo có chữ BT và đây cũng chính là tên viết tắt của  BAOTA Panel, bản gốc của AAPANEL.

Biểu tượng file favicon của AAPANEL sẽ được lưu tại đường dẫn /www/server/panel/BTPanel/static. Vì vậy bạn hãy truy cập vào đường dẫn này thông qua File Manager. Và trước khi thực hiện thay đổi bạn hãy chuẩn bị 1 file có định dạng là .ico và tên file ảnh bạn hãy đổi lại thành favicon và chính xác của file sẽ là favicon.ico

Bạn hãy truy cập vào Files, sau đó hãy click vào đường dẫn thư mục ở trên và dán vào đường dẫn /www/server/panel/BTPanel/static để di chuyển trực tiếp. Sau đó bạn hãy rename file favicon.ico cũ bằng một tên khác để vô hiệu, hoặc bạn có thể xoá bỏ luôn cũng được. Và tiếp đến bạn hãy upload file của bạn lên để thay thế.

Thay đổi tên tiêu đề và favicon của AAPANEL

Khi file đã được upload lên bạn hãy tải lại trang để áp dụng thay đổi nhé. Và bên dưới là kết quả thực hiện của mình.

Screenshot 2021 05 29 at 05.52.41

Lưu ý: Logo sẽ bị mất khi bạn cập nhật AAPanel lên phiên bản mới nhất, và bạn cần thay đổi lại.

Như vậy mình vừa hoàn tất hướng dẫn Thay đổi tên tiêu đề và favicon của AAPANEL. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn thực hiện thay đổi một cách thành công.

Ngoài ra các bạn có thể xem qua một số bài viết khác về aaPanel tại link bên dưới.

Nếu các bạn cần hỗ trợ các bạn có thể liên hệ bộ phận hỗ trợ theo các cách bên dưới:

5/5 - (1 vote)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign