Home Tin tức AZDIGIKhuyến mãi Ưu đãi 50k khi thanh toán qua ShopeePay tại AZDIGI

Ưu đãi 50k khi thanh toán qua ShopeePay tại AZDIGI

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Từ ngày 03/06/2022, AZDIGI chính thức tích hợp bổ sung hình thức thanh toán qua ví điện tử ShopeePay, giờ đây khách hàng tại AZDIGI sẽ có thêm lựa chọn thanh toán trực tuyến và kích hoạt dịch vụ hoàn toàn tự động ngay sau khi thanh toán hoá đơn dịch vụ.

Để đánh dấu cho việc bắt đầu hợp tác giữa AZDIGI và ShopeePay, khách hàng sẽ được ưu đãi thêm lên đến 50.000 đồng khi thanh toán hoá đơn dịch vụ bất kỳ qua ví điện tử ShopeePay, chi tiết ưu đãi như sau:

Thời gian áp dụng: Từ 03/06/2022 đến hết ngày 30/06/2022

Đối tượng áp dụng:

  • Khách hàng mới của ShopeePay lần đầu liên kết ví và thực hiện thanh toán tại AZDIGI, tự động giảm ngay 50.000 đồng cho hoá đơn từ 51.000 đồng, áp dụng tối đa 1 lần cho mỗi khách hàng.
  • Khách hàng đã có ví ShopeePay, giảm ngay 10% tối đa 30.000 đồng khi thanh toán qua ví ShopeePay khi sử dụng mã SPPAZDIEU, áp dụng tối đa 2 lần cho mỗi khách hàng.

Lưu ý: Ưu đãi sẽ được giảm trực tiếp trên ví điện tử ShopeePay khi thanh toán khi thoả mãn điều kiện là khách hàng lần đầu thanh toán, hoặc sử dụng mã ưu đãi. Hoá đơn tại AZDIGI không thay đổi.

Hướng dẫn

Đánh giá

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign