Home Tin tức AZDIGI Danh sách Plugin/Theme WordPress được tặng bởi AZDIGI

Danh sách Plugin/Theme WordPress được tặng bởi AZDIGI

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Khi sử dụng dịch vụ Hosting và VPS tại AZDIGI, bạn sẽ được tặng một số tài nguyên là các plugin/theme trả phí để giúp website tối ưu hơn. Để được hỗ trợ cài đặt các plugin và theme này, các bạn vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ và kích hoạt bản quyền.

Các tài nguyên bên dưới đều được AZDIGI đăng ký trực tiếp và đảm bảo được 100% tự động cập nhật.

Danh sách plugin tặng miễn phí

Các plugin nên cài vào website

  • HummingBird Pro (trị giá $86): Plugin tăng tốc website toàn diện, giúp tiết kiệm tài nguyên của host và máy chủ.
  • Smush Pro (trị giá $99): Plugin tối ưu ảnh mạnh mẽ nhất hiện nay, giúp giảm dung lượng hình ảnh lên đến 90% nhưng vẫn giữ nguyên được chất lượng và kích thước ảnh. Đây là plugin nên dùng cho mọi website để tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên host.
  • Defender Pro (trị giá $108): Plugin hỗ trợ bảo mật website WordPress toàn diện từ việc ngăn chặn nguy cơ tận dụng các lỗ hổng và các phương thức tấn công phổ biến như XSS, SQL Injection. Bên cạnh đó, plugin này cũng hỗ trợ việc thông báo cho bạn biết plugin/theme nào đang sử dụng có lỗ hổng đã được phát hiện để cập nhật kịp thời, và chống brute-force attack với tính năng mật khẩu 2 lớp cho tài khoản admin.
  • Rank Math SEO Pro (trị giá $59): Plugin tối ưu SEO cho website toàn diện và phổ biến nhất hiện nay, giúp tự động tối ưu lại cấu trúc các trang và hỗ trợ nhiều tính năng hỗ trợ cho chiến dịch SEO.
  • SeedPro ($79/năm): Plugin tạo landing page chuyên nghiệp và dễ sử dụng, với thao tác kéo thả bạn sẽ có ngay một landing page bắt mắt.
  • WP Staging Pro ($88/năm): Dễ dàng tạo bản staging cho website, giúp thuận tiện khi chỉnh sửa website mà không cần sửa trực tiếp trên website chính.

Một số plugin khác

  • Toàn bộ 30 plugin trả phí tại MyThemeShop (trị giá $199). Các plugin tại đây thường có tính năng riêng biệt nên bạn chỉ nên chọn các plugin có tính năng cần sử dụng để tránh làm nặng website.
  • ElementsKit Lifetime (trị giá $489) – Bộ hơn 90 tính năng bổ sung dành cho Elementor, giúp thiết kế website WordPress đẹp và dễ dàng hơn.
  • WPML Agency (trị giá $199) – Plugin hỗ trợ đa ngôn ngữ trên website tốt nhất hiện nay cho WordPress.

Danh sách Theme miễn phí

Với các theme, bạn chỉ nên yêu cầu 1 theme cho mỗi lần sử dụng vì các theme thường sẽ có nội dung demo đi kèm, việc kích hoạt nhiều theme liên tục có thể làm website hiển thị không như ý muốn. AZDIGI sẽ không hỗ trợ cài đặt trên website đã có dữ liệu, chỉ hỗ trợ cài trên website mới.

  • Hơn 130 theme trả phí tại MyThemeShop
  • Astra Theme (trị giá $249) – Bộ theme mạnh mẽ, dễ tuỳ biến nhưng rất nhẹ. Chuyên dùng để thiết kế các landing page, website giới thiệu công ty/dự án và cả website bán hàng với WooCommerce.

Lưu ý về vấn đề và phạm vi hỗ trợ

Các theme và plugin được tặng bởi AZDIGI không phải là những sản phẩm do công ty cung cấp. Do đó, khi sử dụng các theme và plugin này, quý khách hàng sẽ không được hỗ trợ cách thiết lập, cài đặt, sử dụng hay hỗ trợ về kỹ thuật từ AZDIGI.

Mọi thắc mắc và cài đặt tài nguyên miễn phí, các bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật thông qua ticket hỗ trợ tại https://my.azdigi.com/submitticket.php?step=2&deptid=2 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign