Home Tin tức AZDIGI AZDIGI nâng cấp miễn phí thông số RAM của gói AZ Pro 1

AZDIGI nâng cấp miễn phí thông số RAM của gói AZ Pro 1

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Kính chào quý khách hàng,

Đầu tiên AZDIGI trân trọng gửi lời cám ơn đến quý khách vì đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại AZDIGI.

Trong suốt thời gian hoạt động, AZDIGI luôn nỗ lực không ngừng để cập nhật và phát triển mọi dịch vụ để đảm bảo luôn phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng của người dùng. Và cũng nhằm đáp ứng nhu cầu tài nguyên cho các mã nguồn website hiện nay sẽ hoạt động tốt nhất với yêu cầu bộ nhớ RAM từ 1GB trở lên nên AZDIGI đã tiến hành nâng cấp tài nguyên RAM (Physical Memory) trên gói AZ Pro 1 từ 768 MB lên mức 1 GB (1024 MB) để đảm bảo mọi website luôn hoạt động tốt nhất trên gói dịch vụ cấu hình thấp nhất tại AZDIGI.

Như vậy hiện tại, tất cả gói dịch vụ AZ Pro 1 của quý khách đều sẽ được cập nhật RAM lên 1GB. Để kiểm tra, quý khách có thể đăng nhập vào trang cPanel của gói dịch vụ và kiểm tra thông số Physical Memory.

Việc cập nhật này sẽ không ảnh hưởng đến phí dịch vụ khi gia hạn.

AZDIGI trân trọng thông báo.

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign