Home Tin tức AZDIGI Ra mắt 4 dịch vụ VPS mới – Giảm giá 80% vào Thứ 5 vui vẻ

Ra mắt 4 dịch vụ VPS mới – Giảm giá 80% vào Thứ 5 vui vẻ

by Thạch Phạm
A+A-
Reset

Kính chào quý khách hàng,

Đầu tiên AZDIGI xin gửi đến quý khách lời chúc năm mới tràn đầy sức khoẻ, An Khang – Thịnh Vượng.

Kể từ ngày 15/02/2024, AZDIGI chính thức khởi động chương trình ưu đãi thường niên định kỳ vào mỗi Thứ 5 của tuần thứ hai mỗi tháng, với nhiều ưu đãi giảm giá sốc lên đến 80% cho một số dịch vụ với số lượng giới hạn và chương trình này được gọi là Thứ 5 vui vẻ. Tất cả các ưu đãi giảm giá vào thứ 5 vui vẻ là áp dụng một lần, gia hạn theo giá gốc.

Thu 5 vui ve

Trong lần ưu đãi Thứ 5 vui vẻ lần đầu tiên vào ngày 15/02/2024, AZDIGI sẽ mang đến một số ưu đãi giảm giá sốc như sau:

AZ Pro Hosting – Giảm 60%

  • Thời gian áp dụng: Từ 11h00p ngày 15/02/2024
  • Mã giảm giá: T5HAPPY2024-02-PROHOSTING
  • Số lượng mã giảm giá: 30 lượt áp dụng, mỗi khách hàng áp dụng 1 lần.

X-Platinum VPS – Giảm 80%

  • Thời gian áp dụng: 13h00p ngày 15/02/2024
  • Mã giảm giá: T5HAPPY2024-02-XPLATINUM
  • Số lượng mã giảm giá: 30 lượt áp dụng, mỗi khách hàng áp dụng 1 lần.

AMD Cloud Server – Giảm 80%

  • Thời gian áp dụng: 15h00p ngày 15/02/2024
  • Mã giảm giá: T5HAPPY2024-02-AMDCLOUD
  • Số lượng mã giảm giá: 30 lượt áp dụng, mỗi khách hàng áp dụng 1 lần.

Pro SSD VPS – Giảm 80%

  • Thời gian áp dụng: 16h00p ngày 15/02/2024
  • Mã giảm giá: T5HAPPY2024-02-PROVPS
  • Số lượng mã giảm giá: 30 lượt áp dụng, mỗi khách hàng áp dụng 1 lần.

Mã giảm giá sẽ hết hiệu lực ngay sau khi đạt đủ số lượng người áp dụng.

Ra mắt thêm 4 dịch vụ VPS / Cloud Server

Với mong muốn cải tiến các dịch vụ VPS / Cloud Server nhằm dễ tiếp cận với khách hàng hơn, AZDIGI sẽ ra mắt thêm 4 dịch vụ VPS mới với mức giá rất tốt chưa từng có cùng cấu hình mạnh mẽ.

X-Platinum VPS

Dịch vụ VPS cao cấp giá rẻ sử dụng CPU xử lý Intel Xeon Platinum nhưng với mức giá tốt hơn và tài nguyên phân bổ phù hợp với các nhu cầu nhỏ và vừa, giá chỉ từ 79.000 đồng/tháng.

Đi cùng với CPU Intel Xeon Platinum thì máy chủ được trang bị ổ cứng hoàn toàn là NVMe U.2 chuẩn Enterprise cho hiệu suất đọc ghi cao và ổn định trong thời gian dài.

GPU VPS – Sắp ra mắt

Giờ đây, khách hàng có thể có thêm lựa chọn dịch vụ VPS có hỗ trợ bộ xử lý đồ hoạ riêng (GPU) cho các nhu cầu về training AI và làm máy chủ treo game, hoặc sử dụng các công cụ về lĩnh vực MMO có đòi hỏi GPU. GPU VPS tại AZDIGI sử dụng ảo hoá toàn phần KVM, cùng với ảo hoá GPU bản quyền từ NVIDIA vGPU giúp máy ảo tận dụng hết tính năng trên GPU được lắp trên máy chủ.

Trong giai đoạn đầu, AZDIGI sử dụng card đồ hoạ NVIDIA Tesla P40 để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về gaming và máy học, AI cơ bản. Trong các giai đoạn sau, AZDIGI sẽ tiến hành bổ sung thêm một số dòng card đồ hoạ khác để khách hàng có thêm đa dạng các lựa chọn.

Thời gian ra mắt dự kiến vào ngày 26/02/2024.

AMD Cloud Server

Dịch vụ máy chủ ảo trên công nghệ Cloud tại AZDIGI nay đã có thêm phiên bản sử dụng dòng vi xử lý AMD hiệu năng cao. AMD Cloud Server sử dụng vi xử lý AMD EPYC Gen 3 (AMD EPYC™ 7XX3) có hiệu năng vượt trội, được đánh giá là một trong những dòng CPU cho ảo hoá tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

AMD Cloud Server sử dụng hệ thống lưu trữ cloud với ổ cứng hoàn toàn NVMe, mang đến trải nghiệm tốc độ đọc ghi dữ liệu vượt trội cùng, mạng tốc độ cao với 1Gbps network port cho mỗi máy ảo.

Platinum Cloud Server

Bên cạnh với AMD Cloud Server, khách hàng cũng có thể lựa chọn một dịch vụ Cloud Server với vi xử lý Intel Xeon Platinum Gen 2 (Platinum 82xx) với dịch vụ Platinum Cloud Server, với giá chỉ từ 79.000 đồng/tháng.

Platinum Cloud Server sử dụng hệ thống lưu trữ cloud với ổ cứng hoàn toàn NVMe, mang đến trải nghiệm tốc độ đọc ghi dữ liệu vượt trội cùng, mạng tốc độ cao với 1Gbps network port cho mỗi máy ảo.

Mọi thông tin thắc mắc về chương trình khuyến mãi và các dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ qua bộ phận kinh doanh qua email sales@azdigi.com hoặc hotline 028 888 14768 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign