Home Tin tức AZDIGI Bảo trì chia tải nguồn điện tại Viettel IDC vào ngày 30/06/2021

Bảo trì chia tải nguồn điện tại Viettel IDC vào ngày 30/06/2021

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Kính chào quý khách hàng,

Hiện tại sau khi Viettel IDC tiến hành rà soát kiểm tra định kỳ hệ thống nguồn tải cho hệ thống tủ rack tại Viettel IDC Bình Dương, Viettel IDC sẽ tiến hành phối hợp cùng AZDIGI để tiến hành bảo trì để chia lại tải nguồn định kỳ nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho hệ thống.

Để đảm bảo an toàn, AZDIGI sẽ tiến hành tắt toàn bộ máy chủ trong hệ thống được bảo trì. Vì vậy AZDIGI xin được thông báo lịch bảo trì dịch vụ cho quý khách như sau:

  • Thời gian bảo trì: Từ 23h30p ngày 30/06/2021 đến 03h00p ngày 01/07/2021
  • Thời gian gián đoạn: Tối đa 40p cho mỗi máy chủ
  • Phạm vi ảnh hưởng: Tất cả các khách hàng Hosting/VPS/Dedicated Server của AZDIGI đặt tại tủ rack thuộc phạm vi bảo trì tại Viettel IDC, trang chủ azdigi.com và trang khách hàng my.azdigi.com.

Trong thời gian bảo trì, quý khách vui lòng không thao tác vào dịch vụ để tránh bị gián đoạn. Do các máy chủ đều dự phòng 2 nguồn điện, tuy nhiên để tăng khả năng an toàn thì có thể sẽ có gián đoạn trong lúc bảo trì.

Nếu quý khách cần hỗ trợ bất kỳ thông tin gì trước và trong thời gian bảo trì, hãy liên hệ với bộ phận kỹ thuật theo hotline 028 888 24768 hoặc livechat tại trang chủ https://azdigi.com.

AZDIGI xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và tin tưởng của quý khách.

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign