Home Tin tức AZDIGI Kế hoạch sử dụng lại hệ thống Cộng tác viên cũ

Kế hoạch sử dụng lại hệ thống Cộng tác viên cũ

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Kính chào quý cộng tác viên,

Trước đây AZDIGI đã có kế hoạch chuyển đổi từ hệ thống cộng tác viên (affiliate) cũ tại https://my.azdigi.com sang hệ thống affilite mới là https://aff.azdigi.com.

Tuy nhiên do nhà phát triển hệ thống affiliate mới không hỗ trợ tốt phiên bản phần mềm WHMCS phiên bản mới mà AZDIGI đang sử dụng, cũng như để đồng bộ quy trình làm việc nên AZDIGI sẽ có kế hoạch chuyển đổi sử dụng lại hệ thống affiliate cũ.

Việc chuyển đổi này sẽ được thực hiện theo từng lộ trình để đảm bảo các cộng tác viên sẽ được di chuyển tất cả đơn hàng tại hệ thống mới qua hệ thống cũ, để khi khách hàng gia hạn thì vẫn sẽ được cộng lại huê hồng vào hệ thống cũ.

Lộ trình chuyển đổi như sau:

Kế hoạch chuyển đổi

Giai đoạn chuẩn bị – Từ 16/03/2021

Ở giai đoạn này, AZDIGI sẽ thông báo đến toàn bộ cộng tác viên về kế hoạch thay đổi hệ thống affiliate. Đồng thời yêu cầu các cộng tác viên hỗ trợ thực hiện việc chuyển đổi như sau:

  • Đăng ký tài khoản affiliate tại hệ thống cũ bằng email giống trên hệ thống mới, điều này sẽ giúp AZDIGI thiết lập lại huê hồng đã giới thiệu tại hệ thống mới sẽ tự động cộng huê hồng vào hệ thống cũ khi gia hạn. Nếu bạn sử dụng 2 địa chỉ email khác nhau, hãy thông báo cho chúng tôi qua email support@azdigi.com để được hỗ trợ kịp thời.
  • Gửi yêu cầu rút tiền tại hệ thống mới nếu huê hồng đạt đủ 1.000.000 đồng, hoặc yêu cầu gộp tiền từ hệ thống mới qua hệ thống cũ.

Giai đoạn chuyển đổi – Từ 29/03/2021

Ở giai đoạn này, AZDIGI sẽ tiến hành cộng các huê hồng của cộng tác viên trên hệ thống mới về hệ thống cũ (nếu như cộng tác viên chưa gửi yêu cầu rút hoặc gộp), và mang các đơn hàng giới thiệu từ hệ thống mới về hệ thống cũ để vẫn được hưởng huê hồng khi gia hạn.

Với các huê hồng đang trong trạng thái chậm trả/chờ duyệt, thì AZDIGI sẽ cộng trực tiếp vào hệ thống cũ trong giai đoạn này. Và kể từ giai đoạn này, cộng tác viên sẽ phải sử dụng liên kết giới thiệu tại hệ thống cũ để tránh phát sinh đơn hàng trên hệ thống mới.

Trong giai đoạn này, AZDIGI sẽ tiến hành chuyển các đơn hàng cũ về dần dần mỗi ngày và sau đó sẽ đến các bước chuyển huê hồng đang chờ duyệt. Vì vậy nếu quý đối tác chưa thấy huê hồng cập nhật thì có thể đợi trong vài ngày.

Giai đoạn duy trì hệ thống mới – Từ 30/04/2021 đến 01/07/2021

Hệ thống affiliate mới vẫn sẽ được duy trì trong 90 ngày để đảm bảo hỗ trợ cho các cộng tác viên về các vấn đề về huê hồng nếu có phát sinh.

Mọi thắc mắc về các vấn đề cộng tác viên, hãy liên hệ với chúng tôi qua email support@azdigi.com hoặc gửi ticket hỗ trợ để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign