Home Tin tức AZDIGIKhuyến mãi MUA HOSTING – RINH NGAY 1000 NÓN MỚI

MUA HOSTING – RINH NGAY 1000 NÓN MỚI

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Bắt đầu từ 10/5/2022, AZDIGI tiếp tục triển khai chương trình “MUA HOSTING RINH NGAY NÓN MỚI” dành tặng cho tất cả khách hàng.

Chiếc nón bảo hiểm lần này ngoài là món quà dành tặng cho quý khách hàng, nó còn có ý nghĩa đặc biệt khi trên nón được in logo của dịch vụ Turbo Business Hosting – Một trong những niềm tự hào lớn nhất của đội ngũ AZDIGI và là dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất thế giới.

Hy vọng với chiếc nón này, AZDIGI sẽ có thể đồng hành với quý khách hàng trên mọi chặng đường và luôn là địa chỉ đáng tin cây giúp khách hàng yên tâm trên con đường chinh phục thành công.

Nội dung chương trình

Chương trình sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 10/5/2022 và kết thúc ngay khi đạt đủ số lượng 1000 nón được tặng. Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng đăng ký dịch vụ mới sẽ được tặng kèm một nón bảo hiểm cao cấp mang dấu ấn đặc trưng của AZDIGI.

Điều kiện nhận quà tặng

Tất cả khách hàng đăng ký mới có hóa đơn thanh toán từ ngày 10/5/2022 với giá trị từ 1.000.000 VNĐ sẽ nhận được 1 nón bảo hiểm có logo Turbo Business Hosting.

Cách thức nhận nón

Với các thanh toán đủ điều kiện nhận quà tặng, phòng CSKH sẽ chủ động liên hệ xin thông tin khách hàng và sẽ gửi phần quà đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Quà tặng sẽ được gửi đến khách hàng hoàn toàn miễn phí và AZDIGI sẽ trả phần chi phí chuyển phát, nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Liên hệ

Nếu quý khách cần hỗ trợ bất cứ vấn đề gì liên quan đến chương trình hay thanh toán, hãy liên hệ với Phòng kinh doanh của AZDIGI qua hotline 028 888 24768 hoặc qua email: sale@azdigi.com

Đánh giá

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign