Home Tin tức AZDIGIKhuyến mãi Khai Lộc Đầu Xuân – Ưu đãi 50%, ra mắt Pro Hosting phiên bản NVMe

Khai Lộc Đầu Xuân – Ưu đãi 50%, ra mắt Pro Hosting phiên bản NVMe

by Thạch Phạm
A+A-
Reset

Nhân dịp đầu năm, AZDIGI kính chúc tất cả quý khách hàng một năm mới An Khang – Thịnh Vượng, Vạn Sự – Như Ý. Để đánh dấu khởi động một năm 2023 với nhiều hứa hẹn bùng nổ bất ngờ, AZDIGI ra mắt chương trình ưu đãi cực lớn với ưu đãi giảm 50% khi đăng ký cho tất cả dịch vụ Hosting/VPS, và ra mắt tuỳ chọn ổ cứng NVMe cho gói hosting giá rẻ Pro Hosting.

Ra mắt NVMe Pro Hosting

Dịch vụ hosting giá rẻ Pro Hosting đã là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng cần một gói hosting với chi phí tiết kiệm để bắt đầu, nhưng vẫn đảm bảo được sự chỉnh chu và chuyên nghiệp trong sản phẩm với các công nghệ hàng đầu hiện nay. Tiếp tục từ năm 2023, Pro Hosting sẽ có thêm tuỳ chọn ổ cứng NVMe cho các khách hàng cần trải nghiệm công nghệ ổ cứng cao cấp với mức giá không thể tốt hơn.

bang gia nvme pro hosting

Cụ thể, khách hàng khi truy cập vào trang AZ Pro Hosting sẽ có thêm tuỳ chọn ổ cứng NVMe bên cạnh tuỳ chọn ổ cứng SSD như trước đây. Tại mục NVMe, sẽ có các gói phù hợp với phân khúc hosting giá rẻ nhưng sử dụng công nghệ ổ cứng NVMe.

Và khi ra mắt phiên bản NVMe cho Pro Hosting, các gói sử dụng ổ cứng SSD sẽ được tặng thêm dung lượng khi đăng ký mới, cũng như các khách hàng đã đăng ký trước đó (không áp dụng cho các khuyến mãi trọn đời).

Xem chi tiết bảng giá tại trang Dịch vụ AZ Pro Hosting

Ưu đãi Khai Lộc Đầu Xuân 2023

Ưu đãi 50% khi đăng ký mới Hosting và VPS

Từ ngày 03/01/2023 đến hết ngày 18/01/2023, AZDIGI sẽ giảm trực tiếp 50% khi đăng ký mới các dịch vụ Hosting và VPS dưới đây:

Ưu đãi sẽ được tự động áp dụng khi thực hiện đăng ký trực tiếp trên trang chủ dịch vụ.

Tặng thêm 12 tháng khi gia hạn Hosting và VPS

Khách hàng đang sử dụng tất cả dịch vụ Hosting và VPS sẽ được tặng thêm thời hạn khi gia hạn dịch vụ theo chu kỳ dưới đây:

  • Tặng thêm 3 tháng khi gia hạn 1 năm.
  • Tặng thêm 7 tháng khi gia hạn 2 năm.
  • Tặng thêm 12 tháng khi gia hạn 3 năm.

Thời hạn sẽ được tự động cộng thêm sau 24h kể từ lúc hoá đơn gia hạn được thanh toán thành công. Với các khách hàng chưa đến chu kỳ gia hạn thì có thể thực hiện gia hạn chồng thêm theo hướng dẫn tại đây hoặc liên hệ bộ phận kinh doanh để hỗ trợ tạo hoá đơn gia hạn.

Lưu ý: ưu đãi này không áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác tại AZDIGI.

Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi, quý khách có thể liên hệ đến bộ phận kinh doanh theo các phương thức dưới đây

  • Gửi phiếu hỗ trợ: https://my.azdigi.com/submitticket.php?step=2&deptid=1
  • Email: sale@azdigi.com
  • Hotline: 028 888 24768
5/5 - (21 votes)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign