Home Máy chủ Linux Platinum VPS LÀ GÌ?

Platinum VPS LÀ GÌ?

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Platinum VPS là dịch vụ máy chủ ảo được AZDIGI mới cho ra mắt vào cuối tháng 6/2022 với những tích hợp công nghệ vượt trội đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp vừa và lớn. 

Trước sự thành công của dịch vụ Turbo Business Hosting, AZDIGI một lần nữa thử sức với dịch vụ Platinum VPS nhằm tiếp cận đến đa dạng các đối tượng khách hàng doanh nghiệp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. 

Vậy Platinum VPS có những tính năng cũng như được tích hợp những công nghệ vượt trội như thế nào? Hãy cùng AZDIGI khám phá trong bài viết này. 

Giới thiệu dịch vụ Platinum VPS 

Như đã đề cậpphần mở đầu, dịch vụ Platinum VPS hướng tới đối tượng sử dụng là các doanh nghiệp, đặc biệt dịch vụ được tích hợp những công nghệ phần mềm và phần cứng mạnh nhất hiện nay. Nhằm đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm cao cấp mượt mà, ổn định và bảo mật. 

Platinum VPS được Tích hợp vi xử lý intel Xeon Platinum

Với dịch vụ máy chủ ảo, AZDIGI quyết định tích hợp vi xử lý Intel Xeon Platinum đời mới hiệu năng cao, hỗ trợ các công nghệ nổi bật như tăng tốc các tác vụ AI với Intel® DL Boost, tăng cường bảo mật với Intel® SGX cũng như được thiết kế xây dựng cho các hạ tầng ảo hoá đám mây để tận dụng tối đa hiệu năng. 

  • Intel DL Boost (Intel Deep Learning Boost) 

Intel Xeon Platinum thuộc thế hệ thứ 2 của dòng Intel Scaleble, nó cung cấp Intel Deep Learning Boost cùng một số các tính năng gia tốc đi kèm trong các bộ xử lý. Cung cấp hiệu suất tăng đáng kể đặc biệt với bộ xử lý Intel Xeon Platinum, mức tăng hiệu suất có thể lên gấp 2 lần so với các bộ vi xử thấp hơn. 

  • Intel SGX (Intel® Software Guard Extensions) 

Intel SGX giúp bảo vệ dữ liệu được sử dụng thông qua công nghệ cách ly ứng dụng, giúp tăng cường bảo mật ứng dụng cao hơn. 

Dịch Vụ Platinum VPS
Dịch Vụ Platinum VPS

Platinum VPS tích hợp hệ thống ổ cứng NVME

Nhắc đến các dịch vụ máy chủ ảo, hầu hết với những người sử dụng loại dịch vụ này đều đòi hỏi tốc độ đọc ghi cao. Nắm được mong muốn của khách hàng, AZDIGI đã mang hệ thống NVME U.2 nhằm cải thiện tốc độ đọc ghi lên gấp 3 lần so với các dòng SSD ở hệ thống cũ.

Ngoài những công nghệ và tính năng vượt trội kể trên, Platinum VPS còn được AZDIGI miễn phí: 

  • Miễn phí bản quyền DirectAdmin Personal trị giá $24/năm **trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. 
  • Miễn phí backup mỗi tuần. 
  • Không giới hạn băng thông với đường truyền 200Mbps tốc độ cao.  

Kết Luận 

Với dịch vụ máy chủ Platinum VPS các doanh nghiệp có thể chủ động trong việc kiểm soát dịch vụ, chủ động tối ưu phân chia tài nguyên. Bên cạnh đó có thể trải nghiệm các công nghệ cao cấp với giá cả hợp lý hơn.

Cùng AZDIGI trải nghiệm PLatinum VPS với ưu đãi 30% ngay hôm nay!

Tham khảo chương trình Ưu đãi ra mắt dịch vụ mới ngay tại đây!

 

5/5 - (1 vote)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign