Home Tin tức AZDIGIKhuyến mãi [2019] Chương trình Tri ân khách hàng tại AZDIGI

[2019] Chương trình Tri ân khách hàng tại AZDIGI

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Kính chào quý khách,

Nhằm tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ, AZDIGI trân trọng thông báo đến quý khách chương trình tri ân khách đến quý khách hàng như sau:

Trong thời gian diễn ra chương trình, quý khách gia hạn tất cả dịch vụ VPS và Hosting tại AZDIGI sẽ được cộng thêm thời hạn như sau:

  • Tặng 1 tháng khi khách hàng gia hạn 1 năm.
  • Tặng 4 tháng khi khách hàng gia hạn 2 năm.

💥Thời gian: Áp dụng từ ngày 18/09 đến hết ngày 23/09/2019.

💥Cách áp dụng: Thời hạn sẽ được tặng sau khi quý khách thanh toán hóa đơn gia hạn, thời gian cộng có thể mất đến 24h để được cập nhật.

Giảm 30% khi đăng ký Pro Hosting

Bên cạnh đó, từ ngày 17/09/2019 đến hết ngày 23/09/2019 là tuần lễ vàng của dịch vụ Pro Hosting. Trong thời gian này, quý khách đăng ký dịch vụ Pro Hosting tại https://azdigi.com/pro-hosting/linux-pro/ sẽ được giảm 30% trực tiếp vào đơn hàng mà không cần sử dụng mã giảm giá.

Lưu ý: Giá trên website là giá chưa giảm.

Mọi thông tin hỗ trợ và tư vấn, quý khách có thể liên hệ đến Phòng kinh doanh qua sale@azdigi.com hoặc hotline 028 888 24768 để được tư vấn chi tiết.

Cám ơn quý khách đã đồng hành cùng AZDIGI.

Đánh giá

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign