Home Hướng dẫn dịch vụ Hướng dẫn yêu cầu nhận hóa đơn VAT

Hướng dẫn yêu cầu nhận hóa đơn VAT

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Do hiện tại có nhiều trường hợp khách hàng đăng ký dịch vụ với thông tin công ty chưa chính xác, dẫn đến việc hoá đơn xuất sai thông tin nhiều, vì vậy với các khách hàng cần nhận hoá đơn VAT thì có thể thực hiện gửi yêu cầu nhận hoá đơn VAT trong vòng 7 ngày sau khi dịch vụ được kích hoạt.

Để yêu cầu nhận hóa đơn, quý khách truy cập vào liên kết http://azdigi.co/yeucauhoadonvat và điền thông tin cần xuất hóa đơn.

Ngay sau khi quý khách gửi thông tin, AZDIGI sẽ nhận được và tiến hành kiểm tra rồi xuất hóa đơn gửi qua email cho quý khách.

Quý khách phải yêu cầu xuất hóa đơn trong vòng 07 ngày, và các hoá đơn sau 7 ngày không có người nhận thì AZDIGI sẽ xuất theo dạng khách hàng không lấy hoá đơn.

Lưu ý khi nhập thông tin:

  • Tên công ty phải là tên đầy đủ.
  • Mã số thuế phải nhập chính xác.
  • Số hóa đơn dịch vụ tại AZDIGI quý khác phải nhập chính xác, số hóa đơn dịch vụ quý khách có thể xem trong email hoặc https://my.azdigi.com.

Nếu quý khách cần hỗ trợ liên quan tới việc xuất hóa đơn, vui lòng liên hệ qua email billing@azdigi.com hoặc hotline 028 888 24768 (ấn phím 1) trong giờ hành chính, hoặc số điện thoại 0903982768.

5/5 - (1 vote)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign