Home Hướng dẫn dịch vụ Hướng dẫn nâng cấp gói dịch vụ tại AZDIGI

Hướng dẫn nâng cấp gói dịch vụ tại AZDIGI

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Khi sử dụng dịch vụ tại AZDIGI. Bạn hoàn toàn có thể tùy chọn nâng cấp gói dịch vụ (cùng nền tảng) ngay tại trang quản trị dịch vụ và việc nâng cấp đều diễn tự động. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nâng cấp một gói dịch vụ bất kỳ lên gói cao hơn. Xin mời bạn tham khảo.

Dịch vụ được áp dụng:

Hình thức nâng cấp:

  • Nâng cấp cùng nền tảng như: Turbo Hosting 1 lên Turbo Hosting 2,3,4,5 (Diễn ra tự động)
  • Từ Turbo Hosting sang Business Hosting sẽ được gọi là chuyển đổi gói dịch vụ (Bạn cần liên hệ bộ phận Kỹ thuật để được hỗ trợ chuyển đổi)

Bước 1: Đăng nhập vào quản trị dịch vụ

Để nâng cấp dịch vụ việc đầu tiền bạn cần đăng nhập vào trang quản trị dịch vụ AZDIGI. Thông tin đăng nhập bao gồm Email và Mật khẩu mà bạn đã tạo trước khi mua hàng. Nếu bạn đã quên mật khẩu bạn có thể phục hồi theo hướng dẫn tại đây.

CleanShot 2021 11 07 at 14.22.50@2x

Bước 2: Chọn dịch vụ và nâng cấp

Sau khi đã đăng nhập được vào bên trong trang quản trị dịch vụ. Bạn truy cập vào phần Dịch vụ => Dịch vụ của tôi. Ở trang này sẽ hiển tất cả các dịch vụ mà bạn đang sử dụng tại AZDIGI. Và bạn có thể lọc các dịch vụ đang sử dụng bằng cách click vào khung Hiển thị.

CleanShot 2021 11 07 at 14.23.30@2x

Bạn hãy chọn dịch vụ cần nâng cấp. Ví dụ ở đây mình sẽ nâng cấp gói hosting Turbo Hosting 1 lên gói cao hơn. Bạn hãy click vào gói dịch vụ sau đó click chọn tiếp vào Nâng cấp dịch vụ như ảnh đính kèm.

CleanShot 2021 11 07 at 14.24.49@2x

Hệ thống sẽ hiển thị ra các gói cao hơn trên cùng gói hosting mà bạn đang sử dụng. Như ở đây mình nâng cấp Turbo Hosting hệ thống chỉ sẽ hiển thị các gói Turbo Hosting. Và bạn hãy chọn gói cần nâng cấp và chu kỳ thanh toán.

VD: Ví dụ này mình sẽ nâng cấp lên gói Turbo Hosting 3 và chu kỳ thanh toán là 1 năm.

Sau khi đã chọn xong bạn click vào Chọn sản phẩm/Dịch vụ

CleanShot 2021 11 07 at 14.25.42@2x

Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang thanh toán. Ở trang này bạn sẽ chọn hình thức thanh toán và nhập mã khuyến mãi (nếu có). Sau đó chọn Thanh toán

CleanShot 2021 11 07 at 14.26.58@2x

Sau đó hệ thống sẽ hiển thị thông tin hóa đơn nâng cấp. Bạn hãy kiểm tra lại hóa đơn và thực hiện thanh toán. Sau khi AZDIGI nhận được thanh toán hệ thống sẽ nâng cấp tự động cho bạn.

Xem thêm:

CleanShot 2021 11 07 at 14.28.09@2x

Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào trong lúc thanh toán, hãy liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của AZDIGI thông qua chat trực tiếp tại trang chủ https://azdigi.com hoặc hotline 028 888 24768.

Đánh giá

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign