Home Kiến thức WebsiteWordPress Tích hợp Facebook chat vào website WordPress

Tích hợp Facebook chat vào website WordPress

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Cho đến thời điểm hiện tại Facebook đang ngày càng phát triển và đang có sức ảnh hưởng ngày càng lớn đối với nền thương mại điện tử trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Facebook đã dần trở thành một mạng xã hội lớn nhất thế giới và dường như không thể thiếu với phần đa người dùng sử dụng Internet hiện nay.

Chính vì sự lớn mạnh này, mà rất nhiều doanh nghiệp/cá nhân đã tìm kiếm và kết nối được với rất nhiều khách hàng của họ thông qua mạng xã hội này. Nếu bạn đang sở hữu cho mình một website bán hàng hoặc một lĩnh vực cần tính tương tác và kết nối cộng đồng cao, thì việc tích hợp Facebook chat vào website của bạn chắc hẳn là một ý tưởng tuyệt vời. Điều này sẽ giúp việc kết nối giữa bạn và khách hàng của mình trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn khá nhiều.

Lưu ý: Facebook Chat chỉ được tích hợp vào theo dạng Trang/Page chứ không theo tài khoản cá nhân nên các bạn cần lưu ý vấn đề này nhé.

Ở bài viết này AZDIGI sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và tích hợp Facebook Chat vào website WordPress của bạn một cách chi tiết nhất. Các bạn cùng đón xem nhé.

Các bước cài đặt

Bước 1: Cài đặt Plugin

Tại giao diện quản trị bạn truy cập: Plugin (1) => Cài mới (2) => Search Plugin The Official Facebook Chat Plugin (3) => Cài đặt (4).

image 180

Cài đặt thành công và các bạn nhấn Activate để kích hoạt Plugin nhé.

Bước 2: Thiết lập Plugin

Sau khi Activate thành công, tại giao diện quản trị các bạn truy cập Customer Chat (1) => Setup Chat Plugin (2).

image 181

Bạn thực hiện kết nối tới tài khoản Facebook của mình => Đăng nhập.

image 182

Chọn Page (1) cần tích hợp vào website , và nhấn Continue.

image 183

Nhấn Tiếp để tiếp tục.

image 184

Tại phần thiết lập này, bạn có thể tuỳ chọn Ngôn ngữ (1) , Lời chào (2) => Tiếp (3).

image 185

Nhấn Xong để hoàn tất quá trình thiết lập.

image 186

Bây giờ bạn truy cập kiểm tra lại thành quả của mình nhé.

image 187

Tổng kết

Như vậy ở bài viết này AZDIGI đã hướng dẫn bạn cách cài tích hợp Facebook chat vào website một cách đơn giản và chi tiết nhất. Việc tích hợp này sẽ giúp việc kết nối và tương tác giữa bạn và khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, từ đó mang lại cho bạn nguồn khách hàng tiềm năng và lợi nhuận từ chính trang mạng xã hội lớn mạnh này. Nếu thấy bài viết hữu ích, các bạn có thể chia sẻ rộng rãi đến mọi người nhé.

5/5 - (5 votes)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign