Home Tin tức AZDIGI Nâng cấp Business Hosting NVMe hoàn toàn mới

Nâng cấp Business Hosting NVMe hoàn toàn mới

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Với khát khao luôn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt luôn tận dụng cơ hội để áp dụng các công nghệ mới nhất, đội ngũ AZDIGI luôn không ngừng nghiên cứu để luôn đón đầu xu hướng mới, điều này đã được thể hiện qua các sản phẩm mới nổi bật như Turbo Business Hosting, Platinum VPS với các công nghệ áp dụng gần như đầu tiên trên thị trường hiện nay.

Không chỉ nâng cấp cho sản phẩm mới, chúng tôi cũng luôn mong muốn nâng cấp và mang đến tất cả những điều tốt nhất cho các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn AZDIGI. Vì lẽ đó, AZDIGI chính thức ra mắt hệ thống Business Hosting NVMe hoàn toàn mới từ việc nâng cấp toàn bộ hệ thống Hosting doanh nghiệp trước đây cho khách hàng hiện tại lên hệ thống mới sử dụng CPU Intel Xeon V4 cao cấp hơn với ổ cứng chuẩn NVMe Enterprise hoàn toàn miễn phí, và giữ nguyên bảng giá dịch vụ.

Business Hosting sau khi nâng cấp hứa hẹn nâng cấp hiệu năng lên một tầm cao mới, cùng với chế độ hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu 4 tầng giúp khách hàng luôn luôn an tâm trong thời gian sử dụng dịch vụ.

Nâng cấp vi xử lý Intel Xeon E5-2696 v4

Kể từ khi ra mắt Business Hosting từ năm 2018, AZDIGI đã trải qua nhiều lần nâng cấp dòng vi xử lý để khách hàng Hosting Doanh nghiệp luôn được nâng cấp công nghệ mới thường xuyên, kể cả khi đang sử dụng dịch vụ.

Hiện tại, 100% máy chủ dành cho Business Hosting Nvme được nâng cấp hoàn toàn mới, dòng máy chủ Dell cũng như chip vi xử lý Intel là Xeon E5-2696 v4 Dual CPU với 44 nhân và 88 luồng cộng với  tốc độ tối đa của công nghệ Turbo Boost của Intel đến 3.60 GHz, sẽ giúp máy chủ xử lý các tác vụ nhanh chóng hơn nhiều lần so với Hosting Business trước đây. Từ đó cho website có tốc độ vượt trội ngay cả khi lượng truy cập nhiều bất thường.

Ổ cứng NVMe Enterprise từ Samsung

Công nghệ ổ cứng NVMe tốc độ cao nhất hiện nay, đã được AZDIGI tiên phong ứng dụng cho nhiều dịch vụ cao cấp như Turbo Business Hosting, Platinum VPS thì nay đã có mặt trên toàn bộ hệ thống dịch vụ Business Hosting Nvme.

Business Hosting Nvme sử dụng ổ cứng PM9A3, dòng ổ cứng NVMe U.2 RAID-10 chuyên dụng của Samsung sẽ cho tốc độ ghi lên đến 6,9GB/s, ghi tuần tự lên đến 200.000 IOPS và đọc tuần tự lên đến 1.000.000 IOPS, sẽ giúp tăng tốc độ ghi dữ liệu từ website vào hệ thống nhanh hơn, hạn chế tối đa khả năng bị overload, đặc biệt là cải thiện tốc độ ghi dữ liệu cho MySQL vốn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu năng của website.

Vì vậy, các gói dịch vụ của Business Hosting giờ đây sẽ có tốc độ IOPS là 100MB/s thay vì 20MB/s như trước đó.

Ưu đãi 30% nhân dịp nâng cấp

Đánh dấu sự kiện nâng cấp đặc biệt mang lại hơi thở mới cho Business Hosting, AZDIGI áp dụng ưu đãi giảm giá 30% khi đăng ký mới các gói dịch vụ của Business Hosting từ ngày 22/11/2022 đến hết ngày 30/11/2022.

Mã ưu đãi áp dụng: BUSINESSHOSTINGNVME2022

Khi quý khách hàng đã gửi trọn niềm tin vào AZDIGI nhiều năm cho đến nay, đó cũng là áp lực rất lớn cho toàn thể AZDIGI khi mỗi ngày được phục vụ Quý Khách. Chính vì sự thấu hiểu tình cảm đó, toàn thể AZDIGI luôn nỗ lực phục vụ tận tuỵ hết mình và cố gắng làm  sao cho khách hàng hài lòng nhất. Dù AZDIGI phải tốn nhiều công sức, chi phí lớn cho việc đầu tư nghiên cứu cũng như chi phí nâng cấp mới 100% hệ thống Hosting Doanh nghiệp trước đây.

Cảm ơn quý khách trong nhiều năm qua đã đồng hành cùng chúng tôi. Thời gian tới AZDIGI sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa, để quý khách hàng an tâm hơn và cho AZDIGI có cơ hội đồng hành trong sự phát triển của quý khách.

Trân trọng cảm ơn,

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign