Home Kiến thức Hosting Turbo Business Hosting AZDIGI thế hệ mới – Tiên phong công nghệ

Turbo Business Hosting AZDIGI thế hệ mới – Tiên phong công nghệ

by Thạch Phạm
A+A-
Reset

Từ cuối năm 2020 và đầu năm 2021, AZDIGI tạo dấu ấn với cộng đồng Web Hosting tại Việt Nam khi giới thiệu dịch vụ mới mang tên Turbo Businesss Hosting với lần đầu tiên áp dụng các tiêu chuẩn rất cao cấp trong thời điểm đó bao gồm vi xử lý Intel Xeon Platinum cùng ổ cứng NVMe U.2 RAID-10.

Mục tiêu chính của Turbo Business Hosting được tạo ra một dịch vụ hosting doanh nghiệp mạnh mẽ nhất, đáp ứng nhu cầu lưu trữ xử lý của các website nặng với các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực Web Hosting, và trải qua 3 năm phát triển thì hiện nay Turbo Business Hosting đã đánh dấu một bước ngoặc mới với hệ thống máy chủ cao cấp Dell R650 cùng vi xử lý Intel Xeon Platinum Gen 3, ổ cứng NVMe U.3 RAID-10 trên công nghệ PCIe 4 được nâng cấp cuối năm 2023, trở thành dịch vụ hosting tốc độ cao đúng nghĩa cùng khả năng chịu tải vượt trội.

Có thể nói rằng, khách hàng Turbo Business Hosting luôn được AZDIGI chú trọng không chỉ về chất lượng dịch vụ, chế độ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp mà luôn được ưu ái sử dụng các công nghệ cao cấp mới nhất và tốt nhất trong dịch vụ Web Hosting.

Trong bài này, hãy cùng AZDIGI tìm hiểu về Turbo Business Hosting thế hệ mới sử dụng máy chủ cao cấp đời mới hơn cùng vi xử lý Intel Xeon Platinum Gen 3 và ổ cứng NVMe U.3 RAID-10 trên PCIe 4.

Máy chủ Dell R650 – Đồng bộ tối ưu hiệu năng phần cứng

Để có thể sử dụng được dòng vi xử lý Intel Scalable Gen 3, AZDIGI chọn sử dụng dòng máy chủ chuyên dụng Dell-EMC R650 cùng bộ điều khiển RAID H755N để thiết lập cấu hình RAID-10 đúng chuẩn với 8 ổ cứng NVMe U.2/U.3 trên PCIe 4.

Máy chủ Dell R650

Máy chủ chính hãng Dell đã được AZDIGI tin tưởng và lựa chọn sử dụng từ những ngày đầu hoạt động cho đến nay. Đây là hãng máy chủ được đồng bộ các công nghệ và phần cứng từ chính hãng Dell, được đánh giá là một trong những thương hiệu máy chủ uy tín và tốt nhất hiện nay, thay vì các thương hiệu máy chủ nhỏ lẻ sử dụng linh kiện lắp ráp. Điều này giúp máy chủ luôn hoạt động ổn định trong thời gian dài, hạn chế tối đa các rủi ro gặp phải và khả năng tương thích phần cứng tuyệt vời.

CPU Intel Xeon Platinum Gen 3 – Mạnh mẽ để chịu tải tốt hơn

Không giống như vi xử lý Platinum ở thế hệ 1 và 2 có thể hoạt động trên cùng một hệ thống máy chủ, vi xử lý Platinum thế hệ 3 của Intel sẽ cần máy chủ chuyên dụng có thể hỗ trợ và hoạt động được. Kết hợp với máy chủ Dell R650, dòng CPU cao cấp Intel Xeon Platinum Gen 3 sẽ cải thiện của các thông số dưới đây theo công bố của Intel.

  • Hiệu năng nhanh hơn 1.46x lần so với thế hệ trước.
  • Băng thông bộ nhớ trong nhiều hơn lên đến 1.60x lần.
  • Hỗ trợ nhiều dung lượng bộ nhớ hơn gấp 2.66x lần so với thế hệ trước.
  • Số lượng làn PCIe trên mỗi tiến trình xử lý nhiều hơn 1.33x lần so với thế hệ trước. Và nay đã hỗ trợ PCIe 4.
Thông số kỹ thuật Intel Xeon Platinum thế hệ 3

Đặc biệt ngoài các tính năng cao cấp có trên dòng vi xử lý Scalable ở tất cả thế hệ, thì trên dòng vi xử lý thế hệ thứ 3 này có hỗ trợ một công nghệ mang tên Intel® Speed Select Technology – Performance Profile (Intel® SST-PP) cho phép người quản trị có thể điều chỉnh sức mạnh của vi xử lý hoạt động ở chế độ ưu tiên tốc độ xung hay ưu tiên số lượng nhân. Ở chế độ ưu tiên tốc độ xung, số lượng nhân xử lý được phép sử dụng sẽ giảm xuống nhưng sẽ tăng tốc độ xung nhịp, hoặc ngược lại sử dụng tối đa số lượng nhân của vi xử lý nhưng sử dụng tốc độ xung nhịp chuẩn.

Thông qua công nghệ này, AZDIGI sẽ thiết lập máy chủ Turbo Business Hosting hoạt động ở mức xung nhịp cao nhất, tăng tốc độ của các tiến trình xử lý phần mềm Webserver, MySQL Databases,…để tạo ra dịch vụ hosting chịu tải vượt trội nhất, điều mà các website thương mại điện tử rất cần để duy trì sự ổn định khi có lượt truy cập tăng đột biến như vào các dịp lễ, khuyến mãi,…

NVMe công nghệ PCIe 4 – Nhanh hơn đến 7 lần so với thế hệ trước

Không chỉ có vi xử lý mạnh mẽ hơn, mà tốc độ xử lý dữ liệu trên Turbo Business Hosting cũng đã được nâng lên một cấp độ cao hơn với việc hỗ trợ khe cắm PCI Express thế hệ thứ 4 (PCIe 4). Việc này giúp cho ổ cứng NVMe được sử dụng trên máy chủ này sẽ có tốc độ đọc ghi tối đa lên đến 64.000 MB/s, tương đương gấp 100 lần so với các ổ cứng giao tiếp qua khe cắm SATA.

AZDIGI sử dụng đến 8 ổ cứng NVMe U.3 hoàn toàn mới được hỗ trợ tương thích hoàn toàn với PCIe 4 trên máy chủ, cùng với sự kết hợp của bộ điều khiển RAID H755N có trên máy chủ Dell R650 để thiết lập RAID-10 sẽ cho ra tốc độ vượt trội nhanh hơn lên đến 7 lần so với hệ thống máy chủ Dell R640 mà AZDIGI đã sử dụng cho dịch vụ Turbo Business Hosting trước đó hay Premium Business Hosting hiện nay.

Theo một thử nghiệm thực tế của Dell, chúng ta có các kết quả rất chênh lệch như bên dưới.

Tốc độ đọc ghi ngẫu nhiên khi thiết lập RAID-10 trên máy chủ mới sẽ cải thiện tốc độ lên đến 7 lần với đọc và gần 8 lần với tốc độ ghi. Ở độ trễ phản hồi, ổ cứng hỗ trợ PCIe 4 cũng cho tỷ lệ cải thiện lên đến gần 100%.

Với tốc độ đọc ghi của ổ cứng được cải thiện rõ rệt, điều này sẽ giúp cho máy chủ hosting xử lý phần MySQL database tốt hơn khi có thể đọc ghi liên tục dữ liệu vào ổ cứng mỗi giây mà khó có nguy cơ gây quá tải, cũng như tốc độ ghi chép tập tin trở nên linh hoạt hơn 7 lần, giúp tăng tốc website lên nhiều lần khi xử lý các tác vụ đọc ghi dữ liệu cao.

Cùng bộ “tiêu chuẩn Platinum” của dịch vụ Hosting tại AZDIGI

Với Turbo Business Hosting, ngoài một hệ thống máy chủ mạnh mẽ nhất, mới nhất và tốt nhất, thì điều làm làm thương hiệu AZDIGI trở thành lựa chọn hàng đầu cho các website quan trọng trong doanh nghiệp là những “tiêu chuẩn vàng” đã được AZDIGI hình thành trong suốt 8 năm hoạt động, mang lại các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Các tiêu chuẩn ấy bao gồm:

Công nghệ Turbo độc quyền

Trên mỗi dịch vụ AZDIGI luôn tối ưu hệ thống theo một cách hoàn toàn riêng biệt để mang lại sự phù hợp tối đa. Với Turbo Business Hosting, công nghệ Turbo tại AZDIGI là một tập hợp các tinh chỉnh chuyên sâu bên trong từng phần mềm được cài đặt, cùng với hệ thống máy chủ đồng bộ chính hãng để mang lại hiệu năng cao nhất. Điều này đã được chứng minh trên rất nhiều các thử nghiệm đánh giá của người dùng được đăng tải trên các website/blog khi thử nghiệm tốc độ và khả năng chịu tải của dịch vụ là hoàn toàn vượt trội.

Bản quyền phần mềm cao cấp

AZDIGI chỉ và luôn sử dụng các phần mềm 100% có bản quyền khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, điều này bao gồm các phần mềm liên quan đến dịch vụ Turbo Business Hosting. Việc sử dụng phần mềm có bản quyền đầy đủ sẽ giúp máy chủ hoạt động ổn định khi được cập nhật vá lỗi thường xuyên, cũng như khách hàng có thể trải nghiệm ngay các tính năng mới của các phiên bản mới trong mỗi phần mềm. Tính trên hệ thống hosting tại AZDIGI thì bản quyền phần mềm sẽ bao gồm:

  • Bản quyền phần mềm quản lý cPanel/WHM. Phần mềm giao diện sử dụng trên hosting tốt nhất và phổ biến, và cũng là giá cao nhất hiện nay.
  • Bản quyền hệ điều hành CloudLinux OS. Hệ điều hành được thiết kế riêng cho máy chủ hosting, ngăn chặn 100% khả năng local-attack để không thể bị tấn công chéo hoặc leo thang đặc quyền như trước đây.
  • Bản quyền LiteSpeed Webserver. Phần mềm máy chủ web có hiệu năng tốt nhất hiện nay.
  • Bản quyền JetBackup. Phần mềm quản lý bản sao lưu trên máy chủ hosting được sử dụng nhiều nhất.
  • Bản quyền Softaculous. Phần mềm hỗ trợ cài đặt hơn 500 mã nguồn PHP tự động lên website.
  • Bản quyền Imunify360. Phần mềm tường lửa web (WAF) và quét/diệt mã độc tốt nhất hiện nay.

Ngoài việc đảm bảo bản quyền, thì Turbo Business Hosting lại được trang bị thêm bản quyền loại cao cấp nhất ở phần mềm có hỗ trợ. Ví dụ với LiteSpeed Webserver thì sẽ sử dụng loại LiteSpeed Webserver Elite để khai thác tối đa sức mạnh của CPU Platinum Gen 3, hoặc CloudLinux OS loại Shared Pro cao cấp nhất để có tính năng X-RAY và AccelerateWP.

Hạ tầng mạng mạnh mẽ và bảo mật cao

Hệ thống máy chủ hosting của AZDIGI được đặt tại hệ thống riêng của công ty trên hai trung tâm dữ liệu lớn nhất tại miền Nam bao gồm Viettel IDC Bình Dương và FPT IDC Tân Thuận. Với đường truyền tổng 80Gbps và cổng mạng 10Gbps cho mỗi máy chủ, dịch vụ sẽ luôn đảm bảo được tần suất truy cập lớn với tốc độ mạng lên đến 1GB/s.

Tất cả hệ thống máy chủ hosting đều được tăng cường bảo mật thông qua hệ điều hành CloudLinux OS, giúp mỗi gói host trên cùng máy chủ hoàn toàn tách biệt và hoạt động độc lập với nhau, được phân chia rõ ràng tài nguyên CPU và RAM để tránh tình trạng máy chủ bị quá tải, đồng thời tránh 100% khả năng bị tấn công theo phương pháp local-attack (tấn công leo thang đặc quyền thông qua một tài khoản khác trên cùng hệ thống). Quy trình làm việc trên máy chủ hosting cũng được kiểm soát chặt chẽ bằng các phương pháp bảo mật nội bộ, đảm bảo dữ liệu khách hàng luôn được riêng tư tuyệt đối.

Địa chỉ IP riêng

Mỗi gói dịch vụ được trang bị địa chỉ IP riêng (từ gói Turbo BH-3 trở lên) đảm bảo sự riêng tư của các kết nối ra vào, đảm bảo sự ổn định cao nhất và hạn chế tối đa khả năng địa chỉ IP rơi vào blacklist của các tổ chức chống spam trên thế giới.

Như vậy, một gói dịch vụ Turbo Business Hosting sẽ có tài nguyên dồi dào lên đến 16 nhân CPU đi kèm địa chỉ IP riêng là một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho giải pháp VPS (Máy chủ ảo riêng) cho người sử dụng không chuyên.

Hệ thống sao lưu tách biệt

Tất cả dịch vụ Hosting tại AZDIGI đều hỗ trợ tự động sao lưu tự động mỗi ngày và lưu trữ 7 bản gần nhất, khách hàng có thể tự khôi phục dữ liệu toàn phần hoặc một phần bất kỳ lúc nào.

Các bản sao lưu được lưu trữ trên một hệ thống chuyên dụng để lưu trữ dữ liệu, được thiết kế đặc thù với hệ thống ổ cứng lưu trữ có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho các bản sao lưu kể cả khi máy chủ hosting gặp sự cố kỹ thuật.

Hỗ trợ kỹ thuật 4 tầng chuyên biệt đã được khách hàng đánh giá cao

Khi nói đến AZDIGI, ngoài chất lượng dịch vụ cao cấp thì còn được biết đến là dịch vụ có chất lượng hỗ trợ kỹ thuật hàng đầu hiện nay. Điều này được xây dựng bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ kỹ năng chuyên môn đến kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cùng chính sách hỗ trợ kỹ thuật 4 tầng chuyên biệt đã được AZDIGI áp dụng trong nhiều năm qua để đảm bảo mỗi yêu cầu hỗ trợ luon được xử lý triệt để, duy trì xuyên suốt 24/7/365 trong 8 năm qua.

AZDIGI – Phát triển vì Khách hàng

Turbo Business Hosting không chỉ là một dịch vụ Web Hosting, mà còn là kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nghiên cứu và ban lãnh đạo AZDIGI nhằm hướng đến một dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất cùng với chi phí tương xứng nhằm phục vụ vì người Việt bởi người Việt.

Turbo Business Hosting tại AZDIGI luôn cam kết mang những công nghệ mới nhất, tốt nhất trên thế giới từ các phần mềm đến hệ thống phần cứng máy chủ. Điều này đã được dẫn chứng qua ba lần nâng cấp toàn diện trong quá trình phát triển sản phẩm.

AZDIGI tiếp tục không ngừng nghiên cứu và cải thiện chất lượng dịch vụ với phương châm lấy sự hài lòng và trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, theo sát nhu cầu của khách hàng cần một dịch vụ đủ mạnh mẽ và tin cậy cho hệ thống website quan trọng. Giúp duy trì và phát triển một thương hiệu AZDIGI đã và đang được tin cậy bởi hàng trăm nghìn website hoạt động trên toàn bộ hệ thống.

5/5 - (1 vote)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign