Home Kiến thức Hosting Turbo Business Hosting – Mạnh mẽ cùng Intel Xeon Platinum, NVMe U.2 RAID-10

Turbo Business Hosting – Mạnh mẽ cùng Intel Xeon Platinum, NVMe U.2 RAID-10

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Trong suốt chặng đường 5 năm phát triển vừa qua của AZDIGI, chúng tôi nỗ lực không ngừng nhằm luôn đảm bảo mang lại các trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như chính sách hỗ trợ kỹ thuật.

Turbo Business Hosting là một trong những sản phẩm mới nhất, vượt trội nhất tại AZDIGI tại năm 2021 với nhiều cải tiến đồng bộ từ hệ thống máy chủ mạnh mẽ như ổ cứng NVMe U.2 RAID-10, vi xử lý Intel Xeon Platinum cao cấp và miễn phí địa chỉ IP riêng đến các công nghệ tối ưu độc quyền bên trong giúp tăng tốc và bảo mật website khách hàng lên tối đa.

Phần cứng mạnh mẽ đỉnh cao

Ổ cứng NVME U.2 RAID-10

Toàn bộ máy chủ dịch vụ Turbo Business Hosting đều được sử dụng hoàn toàn ổ cứng là NVME chuẩn U.2. AZDIGI chỉ sử dụng ổ cứng NVME chuẩn U.2 bởi vì chỉ có ổ cứng NVME U.2 mới phát huy hiệu năng cao nhất trên máy chủ đời mới hổ trợ cổng giao tiếp U.2, đồng thời chỉ sử dụng chuẩn này thì mới có thể tối ưu trong cấu hình RAID-10 nhằm vừa đảm bảo an toàn dữ liệu cao nhất khi hoạt động liên tục trong thời gian dài, vừa tăng đáng kể hiệu năng xử lý.

1 4disk
Tốc độ đọc ghi NVME U.2 RAID-10

Với tốc độ đọc ghi lên đến gần 10GB/s khi sử dụng ngoài thực tế, hệ thống ổ cứng NVME U.2 trên Turbo Business Hosting giúp máy chủ có thể xử lý lượng lớn dữ liệu hơn, từ đó giúp khách hàng tăng tốc độ website đáng kể vì thời gian xử lý đọc ghi dữ liệu nhanh hơn đến 10 lần so với ổ cứng SSD.

Vi xử lý Intel Xeon Gold và Xeon Platinum

Turbo Business Hosting luôn được đội ngũ kỹ thuật AZDIGI phân tích và nghiện cứu và đã đã tiến chạy thử nghiệm trên bộ vi xử Intel Xeon Gold với hiệu năng và chi phí cao hơn nhiều so với dòng Silver. Sự kết hợp tối ưu của bộ ba sức mạnh: tốc độ đọc NVME U.2, tốc độ xử lý của Xeon Gold và Server Dell hỗ trợ giao tiếp U.2 cho ra hiệu năng tăng đáng kể. Và đặc biệt khi sức mạnh của Turbo Boots trong CPU Xeon Gold làm cho Turbo Business Hosting có sức chịu tải vượt trội, giúp cho wesite vẫn giữ được tốc độ tải trang khi có lượng truy cập cao.

Đặc biệt với gói dịch vụ Turbo BH-3 là gói cao nhất của Turbo Business Hosting, sẽ được trang bị vi xử lý Intel Xeon Platinum với hiệu năng vượt trội nhất, mạnh mẽ nhất đáp ứng nhu cầu tài nguyên lớn khi xử lý.

Máy chủ Dell chuyên dụng

Để có một máy chủ có thể hỗ trợ các công nghệ NVME U.2 và dòng vi xử lý Xeon Intel Scalable, AZDIGI đã thử nghiệm trên một số máy chủ khác nhau nhưng không đạt được hiệu năng mong muốn cũng như đảm bảo an toàn dữ liệu cao nhất là RAID-10.

Với máy chủ Dell đời mới nhất thiết kế chuyên cho dòng vi xử lý Scelable và NVME U.2 mới giải quyết được không gian dành cho NVME RAID-10 cũng như bài toán mà AZDIGI đặt ra. Mặt dù chi phí cho cấu hình máy chủ khủng rất lớn nhưng với sự quyết tâm tạo ra một sản phẩm vượt trội và chưa từng có cho khách hàng, AZDIGI luôn quyết tâm tới cùng.

Tăng tốc toàn diện với công nghệ Turbo tại AZDIGI

Với thế mạnh có nhiều kinh nghiệm trong việc quản trị hệ thống phục vụ cùng lúc hàng chục nghìn khách hàng và hơn 80.000 website trên hệ thống (chỉ tính riêng hệ thống Hosting), cộng thêm việc hỗ trợ khách hàng chuyên sâu giúp AZDIGI có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc tối ưu cả hệ thống nhằm có thể đáp ứng được lượng lớn người dùng cùng lúc mà vẫn đảm bảo hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Với nền tảng kinh nghiệm dày dặn, AZDIGI luôn thấu hiểu những cách tinh chỉnh và cấu hình phần mềm nhằm đạt mục đích tăng tốc độ xử lý PHP (ngôn ngữ chính hỗ trợ trong các dịch vụ Web Hosting) và tăng tốc độ xử lý truy vấn đến cơ sở dữ liệu (cụ thể là MySQL Database) để website có thể xử lý mọi thông tin một cách nhanh nhất, từ đó tiết kiệm thời gian tải của website.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong làm việc và xử lý tối ưu website sử dụng mã nguồn WordPress, AZDIGI đã có chương trình tối ưu WordPress miễn phí mà khách hàng có thể yêu cầu thực hiện bất kỳ lúc nào, giúp website nhanh hơn, tiết kiệm tài nguyên tối đa của gói dịch vụ từ đó có thể chịu tải tốt hơn.

Hỗ trợ chuyên sâu 4 tầng chuyên biệt

Đến với AZDIGI, khách hàng không chỉ được sử dụng dịch vụ Web Hosting tuyệt vời nhất với các công nghệ tối ưu, mà sẽ nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật tuyệt vời 24/7 từ những kỹ thuật viên có kinh nghiệm được đào tạo bài bản.

Với cơ chế hỗ trợ 4 tầng chuyên biệt, các vấn đề của khách hàng sẽ luôn được xử lý dứt điểm và nhanh chóng với cam kết phản hồi trong vòng 15 phút khi gửi yêu cầu hỗ trợ qua email/phiếu hỗ trợ.

Khả năng chịu tải tuyệt vời cho website lớn

Turbo Business Hosting ra đời nhằm giúp các khách hàng có website nhiều dữ liệu hoặc lượng truy cập lớn có một lựa chọn nâng cấp hợp lý hơn.

Do được tối ưu đặc biệt đến tốc độ xử lý của PHP và MySQL, nên gói dịch vụ này đặc biệt phù hợp với các website bán hàng khi cần tốc độ xử lý dữ liệu lớn liên tục và ổn định.

Thay vì sử dụng các giải pháp máy chủ ảo riêng (VPS) để có lượng tài nguyên CPU và RAM lớn, có thể gặp khó khăn trong việc quản trị và bảo mật, thì khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ Turbo Business Hosting để có một dịch vụ hiệu năng cao như VPS với CPU lên đến 10 cores, 10GB RAM, IP riêng và sử dụng các phần mềm bản quyền cao cấp như cPanel, LiteSpeed Webserver Enterprise, CloudLinux, cpGuard, Softaculous,…

Đến với AZDIGI, khách hàng chỉ cần tập trung tối đa thời gian cho việc phát triển website và bán hàng vì đã có AZDIGI cùng đội ngũ kỹ thuật 24/7 luôn theo dõi để giúp website luôn hoạt động ổn định và nhanh nhất.

Xem dịch vụ Turbo Business Hosting tại https://azdigi.com/pro-hosting/nvme-business-hosting/

5/5 - (1 vote)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign