Home Kiến thức Hosting Cách chọn và mua dịch vụ hosting NVMe uy tín và chất lượng

Cách chọn và mua dịch vụ hosting NVMe uy tín và chất lượng

by Duyên Trần
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Trong thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh chóng như ngày nay, việc chọn và mua dịch vụ hosting NVMe phù hợp đã trở thành một yếu tố quan trọng đối với việc xây dựng và vận hành các trang web. Với tầm quan trọng đó, việc lựa chọn một nhà cung cấp hosting uy tín và chất lượng là một bước đầu tiên vô cùng quan trọng để đảm bảo trang web hoạt động ổn định, tốc độ truy cập nhanh và dữ liệu được bảo mật. Vậy làm thế nào để chọn và mua dịch vụ hosting NVMe uy tín và chất lượng, hãy cùng AZDIGI tìm hiểu trong bài viết dưới đây.  

hosting nvme uy tin va chat luong

Khám phá sức mạnh của hosting NVMe 

Trước khi tìm hiểu về hosting NVMe, chúng ta cần hiểu rõ về định nghĩa và cách hoạt động của ổ cứng NVMe để có cái nhìn rõ nét hơn.  

* Ổ cứng NVMe là gì? 

NVMe (Non-Volatile Memory Express) là một giao thức đặc biệt cho phép truyền tải và truy cập dữ liệu trên ổ cứng SSD. Điểm đặc biệt của giao thức này là khai thác toàn bộ tiềm năng băng thông cao của giao diện PCIe, mang đến khả năng lưu trữ, tốc độ truyền dữ liệu và khả năng tương thích vượt trội. Hiểu một cách đơn giản, SSD NVMe chỉ là những ổ cứng SSD được thiết kế đặc biệt để tương thích với khe cắm PCIe trên bo mạch chủ của máy tính. Khác với ổ cứng SSD SATA truyền thống, chúng không sử dụng kết nối thông qua khe cắm SATA.  

o cung nvme ssd

Ổ cứng SSD NVMe có khả năng kết nối trực tiếp với bo mạch chủ thông qua khe cắm PCIe, từ đó mang lại tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn so với SSD SATA thông thường đến 5 lần. Vì vậy các phần mềm lưu trữ dữ liệu trên ổ cứng NVMe này sẽ có tốc độ truy xuất nhanh hơn. 

* Hosting NVMe là gì? 

NVMe Hosting là dịch vụ Web Hosting sử dụng 100% ổ cứng NVMe và bộ vi xử lý mạnh mẽ để mang đến tốc độ website nhanh chóng và tương thích toàn diện nhất. 

NVMe Hosting được thiết kế đặc biệt để phát triển và vận hành các trang web với lượng truy cập lớn, yêu cầu tốc độ đọc và ghi cao, cùng khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng, điều mà các dịch vụ Shared Hosting thông thường không thể đáp ứng. 

* Ưu điểm của hosting NVMe? 

Hiệu suất cao:  

NVMe Hosting sử dụng 100% ổ cứng SSD NVMe với tốc độ cao nhất và bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất để tối ưu hoá tốc độ của website một cách toàn diện, khác hoàn toàn so với các loại dịch vụ hosting thông thường.  

So với ổ cứng SSD truyền thống sử dụng kết nối SATA, NVMe đạt tốc độ truyền dữ liệu cao hơn đáng kể. Kết nối PCIe 3.0 và PCIe 4.0 có thông lượng lần lượt là 16Gbps và 32Gbps. Đáng chú ý, NVMe còn cung cấp đến 16 làn và tốc độ truyền dữ liệu lên đến 32.000MB/s. Điều này đồng nghĩa với việc NVMe có tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn rất nhiều so với chuẩn SATA III chỉ đạt tối đa 600MB/s. 

Hiệu năng cao:  

Hosting NVMe có khả năng hỗ trợ đồng thời lên đến 64.000 yêu cầu truy vấn dữ liệu tại cùng một thời điểm. Điều này cho phép Hosting NVMe xử lý một lượng lớn người truy cập cùng lúc mà không ảnh hưởng đến tốc độ tải trang. Nhờ đó, hiện tượng tải chậm, mất hình ảnh hoặc máy chủ quá tải cũng ít xảy ra hơn. 

Mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn:  

Trải nghiệm người dùng đóng vai trò quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp. Tốc độ xử lý chậm trên trang web gây tỷ lệ thoát trang cao và mất doanh thu quan trọng. Thời gian phản hồi tốt hơn của Hosting NVMe cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn, giảm tỷ lệ thoát trang. Điều này tạo cơ hội tăng chuyển đổi thành doanh thu, mở rộng quy mô dễ dàng. 

Hosting NVMe giải quyết vấn đề này với hiệu suất cao và tốc độ nhanh chóng. Với ổ cứng NVMe, tăng tốc xử lý, giảm thời gian tải trang và đảm bảo hoạt động trơn tru. 

Tiết kiệm năng lượng tối đa

Hosting NVMe không chỉ cung cấp hiệu suất cao mà còn tiết kiệm năng lượng nhờ khả năng tiêu thụ điện năng thấp. Đây chính là một giải pháp tiến bộ và thân thiện với môi trường hơn nhiều so với các giao diện thiết bị lưu trữ cũ. Khi không hoạt động, chúng có thể tiết kiệm đến 97% năng lượng. Nhờ vậy mà hosting NVMe chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệm muốn tiết kiệm chi phí.  

Tăng thứ hạng SEO:  

Tỷ lệ thoát trang cao sẽ làm giảm điểm xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm. Với khả năng xử lý dữ liệu lớn, tối ưu hóa tốc độ tải trang của hosting NVMe, trang web có thể đạt được tốc độ tải trang nhanh chóng. Điều này giúp trang web nhận được đánh giá cao từ công cụ tìm kiếm của Google và cải thiện thứ hạng SEO một cách hiệu quả.  

Cải tiến cho các hệ thống trị tuệ nhân tạo AI

NVMe mang lại cải tiến đáng kể cho hệ thống Trí tuệ nhân tạo (AI) và Máy học (ML). Với nhu cầu cao về tốc độ và sức mạnh xử lý, các doanh nghiệp đang chuyển sang NVMe để thúc đẩy các sáng kiến AI của họ. 

Hiện tại, NVMe vẫn là giao thức lưu trữ duy nhất cung cấp đồng thời băng thông cao và độ trễ thấp. Điều này cho phép tăng tốc luồng dữ liệu và đáp ứng nhanh chóng. 

Làm thế nào để lựa chọn dịch vụ hosting NVMe uy tín và chất lượng  

Trong thời đại của sự chuyển đổi kỹ thuật số, nhu cầu về dịch vụ lưu trữ đáng tin cậy và tốc độ cao ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với các doanh nghiệp. Hosting NVMe là một trong những giải pháp hàng đầu hiện nay. Với công nghệ Non-Volatile Memory Express (NVMe), hosting NVMe mang lại tốc độ đọc và ghi nhanh hơn so với các giải pháp lưu trữ truyền thống. 

Vì vậy, việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ hosting NVMe uy tín và chất lượng là rất quan trọng và đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng. Dưới đây là một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định: 

Giá cả:  

Các nhà cung cấp khác nhau có mô hình định giá khác nhau. Một số tính phí dựa trên mỗi lần sử dụng, trong khi những nhà cung cấp khác cung cấp gói giá cố định. Bạn nên đánh giá cẩn thận các gói định giá và chọn gói phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. Bạn cũng nên so sánh các gói giá từ các nhà cung cấp khác nhau để đảm bảo rằng mình nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền bỏ ra. 

Tính năng

Bạn cần xem xét kỹ các tính năng mà các nhà cung cấp đưa ra và chọn những tính năng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Một số tính năng phổ biến mà các nhà cung cấp dịch vụ hosting NVMe thường đưa ra bao gồm: sao lưu và khôi phục dữ liệu, các giao diện quản lý đa dạng, tự động mở rộng, cân bằng tải, và tính năng bảo mật như chứng chỉ SSL,… 

Chính sách hỗ trợ khách hàng:  

Hãy tìm kiếm những nhà cung cấp có đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7 để có thể giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khi gặp lỗi hoặc sự cố về hosting/server bất cứ khi nào bạn cần. Hãy xem xét đánh giá từ các khách hàng khác về sự uy tín của công ty đó. Bạn cũng có thể gọi điện và đặt những câu hỏi liên quan đến những điều bạn muốn tìm hiểu. 

Độ tin cậy

Độ tin cậy và thời gian hoạt động của trang web đóng vai trò quan trọng và cần được xem xét khi chọn nhà cung cấp dịch vụ. Lưu ý rằng các tuyên bố về thời gian hoạt động 100% của nhà cung cấp không luôn chính xác, vì có những sự cố không lường trước và việc bảo trì định kỳ có thể làm cho trang web không khả dụng trong một khoảng thời gian ngắn. Chính vì vậy mà bạn nên tham khảo các nhà cung cấp hosting có uy tín và kinh nghiệm lâu đời để đảm bảo chất lượng dịch vụ như lời cam kết.  

AZDIGI – Tiên phong áp dụng ổ cứng NVMe tiêu chuẩn Enterprise cao cấp  

AZDIGI là một trong số ít những nhà cung cấp dịch vụ Web Hosting hàng đầu tại Việt Nam, tiên phong ứng dụng công nghệ ổ cứng NVMe cao cấp vào dịch vụ của mình. Mục tiêu của AZDIGI là mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất và nâng cao hiệu năng tối đa cho website của khách hàng. 

AZDIGI sử dụng dòng ổ cứng NVMe PM9A3 của Samsung, với chuẩn chân cắm U.2. Không chỉ mang lại hiệu năng vượt trội, mà còn đáp ứng hoàn hảo tiêu chí sử dụng nhiều ổ cứng trên máy chủ thông qua việc thiết lập RAID-10, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu web.  

Với sự hỗ trợ chuẩn PCIe 4 tiên tiến, ổ cứng NVMe của AZDIGI có thể đạt tốc độ đọc lên đến 6900MB/s và tốc độ ghi lên đến 4100MB/s, khi ghi theo lý thuyết và môi trường lý tưởng. Đây là sự chuyển đổi mạnh mẽ, đem lại khả năng truy cập dữ liệu siêu nhanh và hiệu suất tối đa cho các ứng dụng web.  

* Các gói dịch vụ hosting NVMe tại AZDIGI 

Hosting NVMe giá rẻ

AZ Pro NVMe là dòng sản phẩm cao cấp trong dòng sản phẩm Pro của AZDIGI, hướng đến trải nghiệm cao cấp với mức chi phí giá rẻ. 

Với chỉ 65.000 đồng/tháng, khách hàng có thể trải nghiệm dung lượng NVMe 6GB với tốc độ cao, cùng với tốc độ đọc ghi I/O cố định 100MB/s. Đây là một thông số khó tìm thấy trong các gói web hosting có giá dưới 100.000 đồng/tháng.  

goi hosting nvme uy tin va chat luong 1

Turbo Business Hosting

AZDIGI là nhà tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các cấu hình hosting doanh nghiệp với tài nguyên lớn. Turbo Business Hosting là sản phẩm hosting doanh nghiệp cao cấp nhất với những đặc điểm vượt trội như: sử dụng toàn bộ ổ cứng NVMe U.2 RAID 10 và bộ vi xử lý Intel Xeon Platinum Gen 2, đây là những công nghệ hàng đầu dành riêng cho máy chủ, hệ thống mạng riêng biệt 10Gbps tốc độ cao giúp nâng cao khả năng chịu tải và tốc độ cho các trang web. 

Với mỗi dịch vụ, Turbo Business Hosting tại AZDIGI cung cấp tới 18 CPU Core và hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các trang web có nhu cầu xử lý lượng dữ liệu lớn hoặc trang web bán hàng. 

goi hosting nvme uy tin va chat luong 2

Business Hosting

Business Hosting là một dịch vụ hosting doanh nghiệp dành riêng cho các website doanh nghiệp và website bán hàng tầm trung. Nó cung cấp tài nguyên phong phú và hệ thống máy chủ chuyên dụng mạnh mẽ với CPU Intel Xeon V4 và ổ cứng NVMe Enterprise tốc độ cao của Samsung. 

Gói hosting doanh nghiệp được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu ổn định tuyệt đối cho các trang web doanh nghiệp, với hệ thống mạng băng thông rộng 10Gbps để xử lý lượng truy cập lớn. Với khả năng chịu tải cao, sử dụng hai chip vi xử lý cao cấp và ổ cứng NVMe, mỗi gói hosting doanh nghiệp mạnh mẽ hơn so với các dịch vụ hosting thông thường. 

Ngoài ra, hosting doanh nghiệp cũng là một giải pháp tốt để thay thế các giải pháp cao cấp hơn như VPS/Máy chủ riêng, với hiệu năng mạnh mẽ và tích hợp các bản quyền hỗ trợ tốt nhất, giúp tiết kiệm chi phí quản trị hệ thống. 

goi hosting nvme uy tin va chat luong 3

Premium Business Hosting:

Premium Business Hosting là một dịch vụ hosting cao cấp dành cho doanh nghiệp, được tối ưu hóa chi phí với giá chỉ từ 260.000 đồng/tháng. Với vi xử lý CPU Intel Xeon Platinum mạnh mẽ, Premium Business Hosting là lựa chọn lý tưởng cho các trang web doanh nghiệp như cửa hàng trực tuyến, blog/tạp chí trực tuyến với lượng truy cập từ trung bình trở lên. 

goi hosting nvme uy tin va chat luong 4 1

* Tại sao bạn nên chọn sử dụng dịch vụ hosting NVMe tại AZDIGI? 

Trong những năm vừa qua, AZDIGI đã nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực và sự đánh giá cao về chất lượng dịch vụ mà AZDIGI cung cấp. AZDIGI không ngừng nỗ lực và đổi mới, lắng nghe ý kiến và phản hồi từ khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

AZDIGI tự hào khi là đơn vị: 

Tiên phong lĩnh vực Web Hosting:  

AZDIGI được đánh giá cao về dịch vụ Web Hosting hàng đầu với các công nghệ mới và chính sách hỗ trợ đã được hơn 40.000 khách hàng kiểm chứng. AZDIGI không ngừng liên tục nâng cấp và phát triển để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Bảo mật tối đa

Với hơn 300.000 website đang hoạt động trên hệ thống, AZDIGI luôn có các quy trình chặt chẽ để bảo vệ dữ liệu của khách hàng trên mức cần thiết. Tất cả dịch vụ đều được đảm bảo dữ liệu với chế độ sao lưu định kỳ và sao lưu tại một nơi khác hoàn toàn (off-site backup) nhằm đảm bảo an toàn cho mọi rủi ro xấu nhất. 

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365:  

Đội ngũ kỹ thuật đông đảo chuyên môn cao luôn túc trực 24/7 nhằm mang lại sự yên tâm tối đa cho khách hàng, tất cả vấn đề của bạn sẽ luôn được phản hồi dưới 15 phút. AZDIGI tự hào là một trong những đơn vị có chế độ hỗ trợ khách hàng tốt nhất hiện nay. 

Quà tặng WordPress trị giá $1600

Kể từ 2020, AZDIGI chính thức áp dụng tặng kèm bản quyền theme và plugin WordPress, dành riêng cho khách hàng như WP Rocket, Rank Math Pro, WP Astra Lifetime,…với tổng trị giá quà tặng lên đến $1600 và luôn được cập nhật mỗi năm. 

Hoàn tiền 30 ngày

Trong 30 ngày đầu sử dụng, bạn có thể được hoàn lại 100% chi phí nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ của AZDIGI. 

Kết luận 

Việc chọn và mua dịch vụ hosting NVMe uy tín và chất lượng là yếu tố quyết định sự thành công cho website của bạn. Bằng cách tìm hiểu và áp dụng các tiêu chí như đánh giá độ tin cậy, hiệu năng, chính sách hỗ trợ khách hàng, và đánh giá từ người dùng, bạn có thể tìm được nhà cung cấp đáng tin cậy và phù hợp với nhu cầu của mình. 

Dịch vụ hosting NVMe tại AZDIGI không chỉ mang đến tốc độ đọc/ghi nhanh chóng, khả năng xử lý dữ liệu mạnh mẽ và tính bảo mật cao, mà còn tạo ra một trải nghiệm vượt trội cho người dùng và đảm bảo rằng website của bạn sẽ luôn hoạt động ổn định và nhanh chóng. Với công nghệ tiên tiến và dịch vụ chất lượng, AZDIGI cam kết cung cấp dịch vụ hosting tối ưu hóa hiệu suất và sự thành công của website.  

5/5 - (2 votes)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign