Home Hướng dẫn dịch vụAffiliate Hướng dẫn yêu cầu rút tiền Cộng tác viên

Hướng dẫn yêu cầu rút tiền Cộng tác viên

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Ngay khi huê hồng được hưởng (không bao gồm huê hồng đang chờ duyệt) đạt đủ từ 1.000.000 trở lên theo thống kê tại https://my.azdigi.com/affiliates.php, và đã bổ sung hợp đồng cộng tác viên kèm CMND, bạn có thể tiến hành yêu cầu rút tiền bằng cách nhấp vào nút Gửi yêu cầu thanh toán như bên dưới.

Xem thêm: Mẫu hợp đồng và hướng dẫn bổ sung hồ sơ CTV

rut tien aff 1

Sau đó hệ thống sẽ tự động tạo một yêu cầu hỗ trợ đến bộ phận chuyên trách để tiến hành xử lý yêu cầu rút tiền và phản hồi. Bạn cũng có thể xem tiến trình hỗ trợ về yêu cầu rút tiền tại https://my.azdigi.com/supporttickets.php.

Với những lần rút tiền lần đầu, bạn có thể sẽ cần phải cung cấp CMND/CCCD để làm thủ tục theo chính sách cộng tác viên tại AZDIGI.

Mọi thắc mắc về chương trình cộng tác viên, bạn có thể gửi email về support@azdigi.com để được hỗ trợ nhanh chóng.

5/5 - (1 vote)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign