Home Hướng dẫn dịch vụ Đăng ký dùng thử Hosting tại AZDIGI

Đăng ký dùng thử Hosting tại AZDIGI

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Chính sách dùng thử nhằm giúp khách hàng có thể trải nghiệm thử chất lượng dịch vụ tại AZDIGI, từ đó đưa ra quyết định thanh toán trong vòng 7 ngày dùng thử để sử dụng chính thức. Việc dùng thử được áp dụng trên chính gói dịch vụ mà khách hàng cần đăng ký và sẽ không có sự khác biệt so với gói dịch vụ dùng chính thức.

Khi dùng thử, khách hàng sẽ đăng ký như một dịch vụ thông thường và AZDIGI sẽ kích hoạt trước cho khách hàng sử dụng và thực hiện thanh toán sau trong vòng 7 ngày.

Chính sách dùng thử 7 ngày được áp dụng cho các dịch vụ dưới đây:

Để bắt đầu dùng thử, quý khách truy cập vào trang dịch vụ Hosting cần đăng ký dùng thử và nhấn vào nút Đăng ký trên gói dịch vụ cần dùng thử.

dang ky dung thu 1

Sau đó thực hiện đăng ký như dịch vụ thông thường theo các bước trên website hoặc thực hiện theo hướng dẫn đăng ký dịch vụ Hosting.

Sau khi việc thực hiện đăng ký hoàn tất (cho tới khi hệ thống đã tạo hoá đơn thanh toán). Quý khách có thể thực hiện gửi liên hệ đến bộ phận kinh doanh tại đây để yêu cầu kích hoạt dùng thử. Bộ phận kinh doanh sẽ kiểm tra và kích hoạt trong vòng 30 phút trong giờ hành chính.

Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào trong lúc thanh toán, hãy liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của AZDIGI thông qua chat trực tiếp tại trang chủ https://azdigi.com hoặc hotline 028 888 24768.

5/5 - (1 vote)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign