Home Kiến thức Website WildCard SSL – Giải pháp SSL tiết kiệm cho doanh nghiệp

WildCard SSL – Giải pháp SSL tiết kiệm cho doanh nghiệp

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Doanh nghiệp của bạn có nhiều website? Bạn tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho việc quản lý, cài đặt và chứng thực SSL cho từng domain riêng lẻ? WildcardSANS chính là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí, thời gian nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật tuyệt đối cho người dùng.

WILDCARD & SANS SSL

Wildcard SSL là gì?

Cũng như các loại SSL khác, Wildcard SSL giúp website của bạn tránh được những rủi ro về việc rò rỉ hay thay đổi thông tin trong quá trình truyền. Tuy nhiên ưu điểm khác biệt của wildcard là ngoài việc có thể bảo mật cho một domain chính nó còn giúp doanh nghiệp bảo vệ cho các domain con (sub-domain).

Ví dụ: tên miền chính của AZDIGI là azdigi.com còn my.azdigi.com là những tên miền con.

Lưu ý: Wildcard chỉ cho phép bạn bảo vệ các tên miền phụ không giới hạn trong trường hợp các miền phụ phải ở cùng một cấp.

Vai trò của wildcard là giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật của các website.

SANs SSL là gì?

SANs hay còn được gọi là UCC là một chứng nhận đa miền, nó có khả năng mã hóa như các SSL, tuy nhiên điểm khác biệt của SANS là chứng chỉ bảo mật kỹ thuật số cho phép nhiều tên máy chủ được bảo vệ bởi một chứng chỉ duy nhất.

Ưu điểm của SANs là mang lại sự linh hoạt cho người sử dụng, dễ dàng trong việc cài đặt và quản lý chứng thư số SSL.

So với Wildcard, Sans SSL có tính bảo mật cao hơn, đáp ứng chính xác các yêu cầu an toàn đối với máy chủ và giúp giảm chi phí cho việc sử dụng SSL riêng lẻ cho từng tên miền.

Tóm lại SANs và Wildcard là giải pháp cho các doanh nghiệp có nhiều website hay có nhiều tên miền con nhưng không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc cài đăt, quản lý hay gia hạn. Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật của website.

AZDIGI tự hào là đơn vị cung cấp Chứng chỉ SSL uy tín cho các doanh nghiệp đảm bảo được tính bảo mật, tăng sự tin tưởng và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong lòng khách hàng.

Đánh giá

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign