Home Kiến thức WebsiteWordPress Plugin Site Kit cho WordPress và những điều thú vị

Plugin Site Kit cho WordPress và những điều thú vị

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Ngày 31/10 Google đã công bố Plugin Site kit đã có sẵn cho người dùng WordPress, được biết Site Kit là Plugin giúp cho người dùng dễ dàng trong việc quản lý, phân tích và tối ưu hóa website trên WordPress. Hãy cùng AZDIGI khám phá những điều thú vị từ Site Kit.

Plugin Site kit là gì?

Google ra mắt Plugin Site Kit

Site Kit là plugin WordPress mã nguồn mở miễn phí chính thức của Google. Nó được xem là giải pháp một cửa dùng để triển khai, quản lý và hiểu biết sâu hơn từ các công cụ quan trọng của google nhằm giúp trang web của bạn thân thiện hơn với google.

Plugin Site Kit mang lại những gì?

Plugin Site Kit bao gồm nhiều tính năng mạnh mẽ giúp sử dụng các sản phẩm Google một cách liền mạch và linh hoạt:

Các tính năng của Plugin Site Kit
  • Giúp người dùng dễ dàng xem các số liệu thống kê từ Google Search Console, Google Analytis, PageSpeed Insights, AdSense trực tiếp trên bảng điều khiển WordPress mà không cần chỉnh sửa mã nguồn.
  • Dễ dàng xác minh quyền sở hữu trang web thông qua Search Console – không cần dán đoạn mã trên trang web của bạn để chứng minh bạn là chủ sở hữu.
  • Theo dõi số tiền kiếm được từ trang web của bạn.
  • Xem được cách hoạt động trang web của bạn so với các website thế giới nhằm cải thiệu hiệu suất từ các mẹo thao tác PageSpeed Insights
  • Dễ dàng cài đặt và quản lý các sản phẩm của Google trên trang web chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
  • Cung cấp vai trò và quyền để giúp bạn quản lý quyền truy cập vào dữ liệu của trang web, đảm bảo chỉ những người có liên quan mới có thể xem số liệu thống kê từ các sản phẩm của Google.
  • Khám phá cách người dùng điều hướng trang web của bạn và theo dõi các mục tiêu bạn đã thiết lập để người dùng hoàn thành.
  • Hiểu cách google tìm kiếm và hiển thị các trang của bạn trong tìm kiếm google. Theo dõi số lượng người đã xem trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm và truy vấn họ đã sử dụng gì để tìm kiếm trang web của bạn.

AZDIGI nhà cung cấp các giải pháp Webserver hàng đầu Việt Nam – Mang đến cho bạn những giải pháp công nghệ đột phá với đội ngũ kĩ thuật tận tâm và dịch vụ chăm sóc nhiệt tình. Hãy khám phá thêm các dịch vụ của AZDIGI ngay tại đây: https://azdigi.com/

Đánh giá

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign