Home Kiến thức Hosting Hosting doanh nghiệp (Business Hosting) là gì?

Hosting doanh nghiệp (Business Hosting) là gì?

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Khi nhu cầu chuyển đổi và mở rộng hình thức bán hàng, cũng như quảng bá doanh nghiệp ngày càng lớn thì website bây giờ trở thành một trong những kênh bán hàng và kênh marketing chính để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn với doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm mà doanh nghiệp mang đến thị trường. 

Từ những nhu cầu đó, một khái niệm Hosting doanh nghiệp (Business Hosting) xuất hiện trên thị trường bởi AZDIGI từ năm 2018. Hosting doanh nghiệp là dịch vụ hosting phục vụ chuyên cho các website doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lấn sân vào thị trường thương mại điện tử. 

Bài viết dưới đây AZDIGI sẽ phân tích khái niệm “Business Hosting” và các loại hosting dành cho doanh nghiệp tốt nhất hiện nay. 

Hosting doanh nghiệp là gì?

Hosting doanh nghiệp là một dịch vụ hosting dùng để lưu trữ trang web được thiết kế đặc thù dành cho các nhu cầu cấp doanh nghiệp, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp sở hữu website có lượng truy cập liên tục hoặc website có tính năng bán hàng trực tuyến. 

Cũng chính vì đối tượng chính là doanh nghiệp, nên các dịch vụ Hosting doanh nghiệp sẽ có các yếu tố khác biệt như: 

  • Hệ thống máy chủ được chọn lọc với các linh kiện phần cứng tốt nhất, và bền bỉ nhất để vận hành liên tục trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo hiệu năng như ban đầu. 
  • Dịch vụ này được thiết kế dành riêng cho các website thương mại điện tử vì thế nó được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cao về hiệu năng, tài nguyên cũng như lưu lượng truy cập lớn của một website bán hàng. 
  • Thay vì sử dụng máy chủ ảo riêng VPS gây tốn chi phí về mặt nhân sự, quản lý và tối ưu thì Hosting doanh nghiệp lại mang đến cho doanh nghiệp một trải nghiệm tiết kiệm về chi phí nhân sự và vận hành. Bên cạnh đó các doanh nghiệp còn nhận được sự hỗ trở về mặt tối ưu website từ bộ phận kỹ thuật AZDIGI. 
  • Tài nguyên được cấp cho khách hàng sử dụng được tính toán dựa trên tài nguyên vật lý của hệ thống, mỗi máy chủ chỉ hoạt động với số lượng tài khoản nhất định để đảm bảo toàn bộ khách hàng có thể sử dụng tối đa 100% tài nguyên được cấp bất kỳ lúc nào. 

Hiện nay với nhu cầu ngày càng đa dạng của các doanh nghiệp, AZDIGI đã tạo ra 2 sản phẩm Hosting doanh nghiệp nhắm đến nhu cầu sử dụng khác nhau của các doanh nghiệp.

Preminum Business Hosting 

Premium Business Hosting
Premium Business Hosting

Premium Business Hosting mới được cho ra mắt gần đây (cuối tháng 6/2022) và đã trở thành quy chuẩn mới cho dịch vụ hosting doanh nghiệp, là một phiên bản nâng cấp cho dịch vụ Business Hosting trước đó. Dịch vụ được cho ra mắt sau khi ra mắt gói Turbo Business Hosting vào năm 2020.

Vì thế với Premium Business Hosting, AZDIGI đã tích hợp vi xử lý thuộc dòng intel Scalable cụ thể là dòng vi xử lý Intel Xeon Platinum thế hệ 2, và ổ cứng NVME U.2 RAID-10 giúp cải thiện hiệu năng vượt trội.  

Đồng thời với dịch vụ này, AZDIGI cũng muốn khách hàng được tiếp cận với những công nghệ mạnh mẽ và cao cấp hơn nhưng với giá thành hợp lý hơn. 

Turbo Business Hosting 

Turbo Business Hosting được AZDIGI cho ra mắt vào năm 2020, đây có thể nói là bước đi đột phá của AZDIGI so với thị trường cung cấp dịch vụ Hosting/VPS lúc bấy giờ. Turbo Business Hosting là giải pháp thay thể VPS dành cho các  website bán hàng có lượt truy cập cao. Dịch vụ được tích hợp những nền tảng công nghệ mới nhất, mạnh nhất trên thế giới nhằm giúp các website  luôn đạt tốc độ cao nhất và chịu tải tốt để không bị gián đoạn khi khách hàng truy cập và thời gian cao điểm. 

  •  Ổ cứng NVMe RAID-10 trên PCIe 4.0

Với ổ cứng tốc độ cao lên đến 13000 MB/s so với 3000MB/s của các ổ cứng NVMe thông thường. Chuẩn ổ cứng NVMe với công nghệ PCIe 4.0 chuyên xử lý lượng lớn dữ liệu ghi vào cơ sở dữ liệu của website giúp website tăng tốc tốt hơn và an toàn dữ liệu với RAID-10 được tích hợp. 

  • CPU Intel Xeon Platinum thế hệ 3

AZDIGI là đơn vị cung cấp Web Hosting đầu tiên ứng dụng nâng cấp vi xử lý Intel Xeon Platinum Gen 3 vào dịch vụ vào thời điểm năm 2023, trở thành dịch vụ hosting mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Với máy chủ được tinh chỉnh đặc biệt, vi xử lý Intel Xeon Platinum Gen 3 luôn hoạt động ở tốc độ 3.5GHz và lên đến 3.9GHz ở chế độ Turbo Boost trên mỗi nhân, hứa hẹn nâng tốc độ xử lý lên nhiều lần so với các máy chủ ở dịch vụ hosting thông thường.

  • Máy chủ Dell chuyên dụng 

Để có thể đáp ứng được yêu cầu hỗ trợ tối thiểu 8 ổ cứng NVMe U.2 để thiết lập RAID-10. Máy chủ Dell chuyên dụng cũng tương thích tuyệt đối với vi xử lý dòng Scalable để sử dụng vi xử lý Xeon Platinum.  

  • Công nghệ AZDIGI Turbo độc quyền 

Máy chủ được tinh chỉnh đồng bộ từ phần cứng đến phần mềm, nhằm đạt hiệu suất xử lý tối đa cho website toàn diện, các công nghệ lưu bộ nhớ đệm vào hệ thống bộ nhớ sẽ phát huy tối đa hiệu quả với RAM 2933Mhz tốc độ cao được tích hợp trong máy chủ. 

Kết Luận

Để nắm bắt được nhu cầu khách hàng, AZDIGI đã không ngừng tìm hiểu và luôn đặt mình vào góc độ của khách hàng để tạo ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dùng nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của một website. 

để đáp ứng đa dạng nhu cầu cho doanh nghiệp thì 3 sản phẩm kể trên là 3 sản phẩm tiêu biểu dành riêng cho các doanh nghiệp. Hiện tại các sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp. 

Khám phá các dịch vụ tại AZDIGI.

5/5 - (2 votes)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign