Home Hướng dẫn dịch vụChứng chỉ SSL AddTrust External CA Root hết hạn SSL lỗi toàn bộ.

AddTrust External CA Root hết hạn SSL lỗi toàn bộ.

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Theo thông tin thông báo từ hãng cung cấp SSL Sectigo AddTrust External CA Root vừa hết hạn vào ngày 30/05/2020. Dẫn đến các thiết bị sử dụng trình duyệt cũ khi truy cập sẽ gặp lỗi hoặc không truy cập được, trước đó tổ chức đảm bảo với người dùng rằng sẽ không có vẫn đề gì khi hết hạn. Tuy nhiên, trên thực tế một số máy chủ hoặc thiết bị cũ đều bị ảnh hưởng.

Bên dưới là ảnh thông báo từ trang đại lý và ảnh lỗi được chụp lại và báo cáo từ một người dùng.

Screenshot

EZQ7o3jWsAAki Q

Ngày sau đó Tthông báo từ hãng cung cấp chứng chỉ SSL. Tất cả SSL kể từ sau ngày 30/04/2020 được phát hành với tệp mới nhất và có hiệu lực đến 2038.

Như vậy bạn phải làm gì khi gặp vấn đề SSL trên?

Thực hiện xoá tên AddTrust RSA/ECC đã hết hạn ra khỏi máy chủ của bạn và thay thế nó bằng tệp mới nhất. Bạn có thể tải trực tiếp tệp tại đây hoặc sao chép RSA và ECC tại đường dẫn bên dưới.

DV SSL

OV SSL

EV SSL

Nếu SSL bạn đăng ký tại AZDIGI bạn truy cập vào my.azdigi.com sau đó download chứng chỉ mới nhất về, chứng chỉ đã bao gồm CA mới nhất cho bạn. Hoặc bạn có thể gửi ticket trực tiếp đến Phòng kỹ thuật AZDIGI để được hỗ trợ.

CleanShot 2020 06 01 at 22.04.46

Thông tin bài viết tham khảo từ nhà cung cấp

Link kiểm tra SSL : https://www.sslshopper.com/ssl-checker.html

Đánh giá

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign