Home WebServer PanelCloudron [Cloudron – Phần 2] Thêm tên miền vào máy chủ

[Cloudron – Phần 2] Thêm tên miền vào máy chủ

by Thạch Phạm
A+A-
Reset

Sau khi cài đặt Cloudron hoàn tất, chúng ta có thể cài bất kỳ ứng dụng nào mà nó đang hỗ trợ. Tuy nhiên trước khi đến hướng dẫn cài đặt ứng dụng và chuyển dữ liệu về, AZDIGI sẽ hướng dẫn bạn thêm một tên miền vào Cloudron trước nếu bạn có dự định dùng nhiều tên miền trên máy chủ. Hoặc nếu bạn muốn dùng tên miền đã khai báo trước đó ở phần cài đặt thì có thể bỏ qua bước này.

Thêm tên miền vào Cloudron

Bạn nhấp vào tên người dùng ở góc phải phía trên, sau đó chọn Domain & Certs.

screenshot 2023 12 18 12.50.01@2x

Ở đây bạn ấn vào nút Add Domain.

screenshot 2023 12 18 12.50.53@2x

Và nhập tên miền bạn muốn thêm vào, mục DNS Provider bạn chọn Manual và ấn Save. Lưu ý, tên miền bạn nên trỏ về máy chủ trước khi thực hiện thao tác thêm vào để có thể cài đặt chứng chỉ SSL miễn phí từ Let’s Encrypt tự động.

screenshot 2023 12 18 12.51.33@2x

Sau khi thêm xong, bạn có thể bắt đầu sử dụng tên miền này trên Cloudron bằng cách cài đặt ứng dụng và thiết lập sử dụng tên miền cho ứng dụng đó.

Ở phần 3 tiếp theo, AZDIGI sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách cài đặt một website WordPress lên Cloudron và cách chuyển dữ liệu website WordPress đang có sẵn trên máy chủ khác về nhé.

5/5 - (1 vote)

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign