Home Tin tức AZDIGI AZDIGI ra mắt Hosting miễn phí cho sinh viên

AZDIGI ra mắt Hosting miễn phí cho sinh viên

by Thạch Phạm
Published: Last Updated on
A+A-
Reset

Ngay từ những ngày đầu thành lập, AZDIGI cùng ban lãnh đạo và tập thể nhân viên luôn nhất quán mục tiêu mang lại các sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng, cùng với chế độ hỗ trợ cực tốt để mang lại sự an tâm và tin dùng vào sản phẩm Việt Nam, và trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực. Điển hình với các sản phẩm như Turbo Business Hosting khi lần đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống máy chủ Platinum và ổ cứng NVMe cho Web Hosting.

Song hành đó, AZDIGI cũng mong muốn mang lại các giá trị cho xã hội, đóng góp một phần công sức trong việc phát triển thế hệ trẻ Việt Nam khi bước vào kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp lần 4 (cách mạng 4.0). Chình vì lẽ đó, AZDIGI đã cho ra mắt dịch vụ Hosting miễn phí dành cho các sinh viên và những người đang trong quá trình học tạo website.

Hosting miễn phí (Free Hosting) tại AZDIGI

hosting miễn phí cho sinh viên

AZDIGI đã và đang mang lại dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao và luôn đi đầu trong thị trường, điều này đã được hàng trăm nghìn website tin tưởng sử dụng. Và với dịch vụ hosting miễn phí, AZDIGI chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời và chỉnh chu đến từ hệ thống máy chủ chất lượng cao, hạ tầng mạnh mẽ ổn định với tiêu chí “hosting free” tốt nhất hoàn toàn miễn phí không có yêu cầu bắt buộc, được vận hành bởi đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực Web Hosting như AZDIGI.

Không giống với các gói hosting miễn phí khác, host miễn phí tại AZDIGI mang các tiêu chuẩn và cấu hình hoàn toàn giống một host trả phí nhưng sẽ được điều chỉnh để phù hợp với mục đích nghiên cứu, học tập như:

  • 1GB dung lượng lưu trữ, hoàn toàn đáp ứng đủ với các nhu cầu nghiên cứu và học tập.
  • Băng thông không giới hạn.
  • Bảng điều khiển DirectAdmin mới nhất.
  • Cộng đồng Sinh viên giúp nhau làm web đông đảo thành viên cùng hỗ trợ.
  • Máy chủ mạnh mẽ với ổ cứng SSD Enterprise RAID-10 tốc độ cao.
  • Webserver LiteSpeed Enterprise tốc độ cao nhất hiện nay.
  • Thư viện plugin và theme WordPress trị giá hơn $1600 và cập nhật mỗi năm.
  • Hệ điều hành CloudLinux OS bảo mật cao.
  • Hỗ trợ PHP 5.6 đến PHP 8.1.
  • Không giới hạn cơ sở dữ liệu MySQL.
  • Tương thích cao với các mã nguồn mở nổi tiếng như WordPress, Joomla, OpenCart,…
  • Miễn phí tên miền con (sub-domain) với 3 lựa chọn azdigi.blog, azdigi.page và azdigi.shop.

Với các đặc điểm trên, hosting miễn phí cho sinh viên tại AZDIGI sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất như các dịch vụ hosting trả phí.

Cộng đồng sinh viên giúp nhau làm web

Song hành với gói hosting miễn phí chất lượng cao, AZDIGI cũng mong muốn tạo ra một sân chơi dành cho các sinh viên có chung niềm đam mê với việc làm website. Vì vậy, nhóm cộng đồng Sinh Viên Giúp Nhau Làm Web đã được ra đời với mong muốn tạo sân chơi kết nối và hỗ trợ trong quá trình làm website hoặc sử dụng hosting miễn phí của AZDIGI.

cộng đồng hỗ trợ sinh viên giúp nhau làm web

Tại đây, ngoài việc các bạn sinh viên dễ dàng đăng những câu hỏi thắc mắc gặp phải trong quá trình sử dụng hosting miễn phí và làm website, thì cũng là cầu nối giữa bạn với các doanh nghiệp là các khách hàng trực tiếp của AZDIGI để mang lại nhiều cơ hội việc làm và hợp tác cùng nhau.

Quy định sử dụng host miễn phí

Để gói host miễn phí được sử dụng đúng với mục đích, góp phần bảo vệ chất lượng của dịch vụ thì AZDIGI chỉ cung cấp gói host miễn phí theo quy định như:

  • Mỗi khách hàng chỉ được đăng ký 1 gói host miễn phí.
  • Thời hạn gói host miễn phí là 6 tháng và sẽ không tự gia hạn, để gia hạn thì sẽ cần liên hệ với bộ phận kinh doanh tại đây.
  • Không cho phép sử dụng gói host miễn phí để làm các website mua bán/trao đổi các dịch vụ cheating, website vi phạm bản quyền, mua bán vật phẩm game/quảng bá game, quảng bá dịch vụ không lành mạnh, chạy các phần mềm ảnh hưởng hiệu suất máy chủ.
  • Các dịch vụ không liên hệ gia hạn sẽ tự động xoá sau 30 ngày kể từ ngày hết hạn.

Hướng dẫn đăng ký host miễn phí

Quy trình đăng ký host miễn phí tại AZDIGI rất dễ dàng, và đặc biệt là tự động kích hoạt hoàn toàn.

Để đăng ký host miễn phí, bạn truy cập vào trang Hosting miễn phí cho sinh viên và ấn nút Đăng ký.

screenshot 2022 12 29 09.25.32@2x

Sau đó bạn chọn tuỳ chọn sử dụng tên miền, nếu bạn chưa có tên miền thì chọn tuỳ chọn Sử dụng một subdomain từ AZDIGI và nhập tên miền con bạn muốn sử dụng. Nếu chưa ai sử dụng sub-domain này thì bạn có thể tiến hành sử dụng.

screenshot 2022 12 29 09.26.48@2x

Tại bước cuối cùng, bạn nhập thông tin cá nhân để tạo tài khoản quản lý dịch vụ, hoặc nếu có rồi thì hãy đăng nhập vào để hoàn tất đăng ký.

screenshot 2022 12 29 09.30.14@2x

Sau khi đăng ký hoàn tất, bạn gửi một phiếu hỗ trợ về Phòng kinh doanh của AZDIGI tại https://my.azdigi.com/submitticket.php?step=2&deptid=1, trong nội dung liên hệ bạn đính kèm thẻ sinh viên và CCCD để xác thực, sau khi kích hoạt hoàn tất bạn sẽ có thông tin hosting gửi qua mail.

Mọi thắc mắc về việc đăng ký và sử dụng gói host miễn phí, bạn có thể tham gia nhóm Sinh viên giúp nhau làm web để được hỗ trợ sớm nhất.

Tham gia nhóm hỗ trợ Server - Hosting

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Bài viết cùng chuyên mục

AZDIGI – Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Web Hosting và Máy chủ, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích nhất và luôn cập nhật thường xuyên cho cộng đồng người đam mê thiết kế website, công nghệ,…

Vui lòng không sao chép nội dung nếu chưa xin phép. Designed and Developed by PenciDesign